Trang tin tức sự kiện

ĐHKT sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 trong đổi mới hoạt động giảng dạy

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh virus corona (nCoV hay Covid-19) ở Việt Nam, để phòng tránh dịch và đảm bảo sức khỏe cho các em sinh viên, học viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tạm thời dừng các hoạt động dạy và học trực tiếp trên lớp đến hết tháng 2/2020. Để hỗ trợ sinh viên trong thời gian nghỉ Nhà trường sẽ triển khai giảng dạy trực tuyến (E-Learning) cho sinh viên Nhà trường.


Đây là một chủ trương nằm trong đề án đổi mới toàn diện hoạt động giảng dạy của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được Hiệu trưởng phê duyệt từ tháng 12/2019 và được Trường đẩy mạnh trong năm 2020. Nhà trường sẽ triển khai giảng dạy một số môn học theo hình thức trực tuyến ứng dụng phần mềm E-Learning ở bậc đại học. Hiện nay, học trực tuyến đã dần trở thành một phương pháp học mang tính thời đại và đặc biệt có hiệu quả trong thời gian nghỉ học. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ liên tục nâng cao chất lượng và hiệu quả của phương pháp này để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người học.

 
Đại diện Công ty Cổ phần Tin học Bình Minh thuyết trình tại buổi làm việc

Vào ngày 26/2/2020 tới, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tổ chức “Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm giảng dạy online” cho toàn thể giảng viên, trợ giảng trong toàn trường.

Dự kiến trong năm 2020, 100% web môn học sẽ được hoàn thành và mỗi khoa/chuyên ngành đào tạo đều xây dựng học phần trực tuyến cho môn học chuyên sâu và hiện đại, có thể thương mại hóa. Các giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ sử dụng phần mềm online để giảng dạy trực tuyến kết hợp với giảng dạy trên lớp.


Phạm Diệp

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành