Trang tin tức sự kiện

Sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh năng động và tự tin với các hoạt động giao lưu quốc tế

Sinh viên hai trường làm việc và phỏng vấn chủ doanh nghiệp
Ngành Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có phương châm đào tạo sinh viên không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn có sự phát triển toàn diện về thể chất, kỹ năng, phẩm chất và ngoại ngữ cần thiết và khả năng ứng dụng thực tế xã hội, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, để tạo nên nguồn lực chất lượng cao cho xã hội.


Bên cạnh chương trình học chuyên sâu và gắn liền với thực tế, Viện Quản trị Kinh doanh đã triển khai nhiều hoạt động ngoại ngoại khóa, trao đổi với sinh viên quốc tế cho sinh viên nhằm tạo nên một môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả.

Từ ngày 3/2 đến 14/2/2020 sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã và đang tham gia hoạt động trao đổi nghiên cứu về Doanh nghiệp xã hội (Scaling social enterprises in Vietnam 2020) với đoàn sinh viên đến từ Trường ĐH Sydney (Úc). Đây là hoạt động thường niên giữa Trường ĐH Sydney và Trường ĐH Kinh tế, được tổ chức tại Việt Nam. Sinh viên Đại học Sydney, với sự hỗ trợ của sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tham gia tìm hiểu, nghiên cứu nhằm đưa ra các tư vấn giải pháp giúp các doanh nghiệp xã hội Việt Nam giải quyết những vấn đề khó khăn, nâng cao hiệu quả về kinh doanh và xã hội.

Sinh viên hai trường được chia thành các nhóm, đi thăm thực địa doanh nghiệp, thực hiện các buổi phỏng vấn sâu, tìm hiểu điều kiện thực tế. Sau buổi thực địa doanh nghiệp, các nhóm tiếp tục mời các chuyên gia tư vấn chuyên môn, tổ chức các buổi trao đổi chuyên đề. Phong cách làm việc nghiêm túc và nhiệt tình của nhóm sinh viên Trường ĐHKT được đại diện phía trường ĐH Sydney đánh giá cao.

Một số hình ảnh hoạt động trao đổi nghiên cứu của sinh viên Trường ĐH Sydney và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN:

Đoàn sinh viên ĐH Kinh tế và ĐH Sydney thực địa tại nông trại trồng rau hữu cơ của Doanh nghiệp Vinh Hà

 


Nhóm sinh viên hai trường thăm doanh nghiệp Hanhsilk


Tin: Trần Kim - Ảnh: Sinh viên ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành