Trang tin tức sự kiện

Thêm 265 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh ĐHKT tốt nghiệp đợt 1 năm 2020

Ban nghi lễ chụp ảnh cùng các tân tiến sĩ
Sáng ngày 12/1/2020, tại Hội trường 801, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2020 cho các bậc đào tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân, PGS.TS Nguyễn Anh Thu, TS. Phạm Minh Tuấn; lãnh đạo - cán bộ - giảng viên các Khoa, Viện và phòng ban chức năng Trường ĐHKT cùng 265 nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên tốt nghiệp đợt này và gia đình bạn bè đến chung vui.


 Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã phát biểu và chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân tốt nghiệp. Ông nhấn mạnh: "Hôm nay đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường học tập của các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân ở đây, khi mọi người đã hoàn thành xuất sắc bậc học và trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kỹ năng để bắt đầu sự nghiệp mới. Nhà trường luôn tự hào vì đã hoàn thành sứ mệnh đào tạo, truyền đạt tri thức cho các tân tiên sĩ, thạc sĩ, cử nhân và sau này, cho dù ở đâu, làm gì thì các bạn vẫn mãi là một phần của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Nhà trường luôn mở rộng cửa chào đón các bạn quay về”.

 

 Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi lễ

Sau diễn văn khai mạc, PGS.TS Lê Trung Thành - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng năm 2020. Theo đó, đợt này Trường Đại học Kinh tế công nhận và trao bằng cho 10 nghiên cứu sinh, 135 học viên cao học và 120 cử nhân.
 PGS.TS Lê Trung Thành - Trưởng Phòng Đào tạo công bố các quyết định tại buổi lễ

Nhân dịp này, Trường Đại học Kinh tế đã trao thưởng cho 15 học viên và sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên gồm: 5 học viên đạt kết quả cao trong học tập; 5 học viên là cán bộ lớp hoạt động tích cực, học tập tốt; 3 sinh viên thuộc diện cán bộ Đoàn - lớp hoạt động tích cực; 2 sinh viên có nhiều cố gắng, vươn lên trong học tập khoá học 2016-2020.

 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trao thưởng cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc
 PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân  - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trao thưởng cho các cá nhân hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập 
Phó Hiệu trưởng - PGS.TS Nguyễn Anh Thu trao thưởng cho các cá nhân là cán bộ lớp tích cực
Phó Hiệu trưởng - TS. Phạm Minh Tuấn trao thưởng cho các cá nhân bậc thạc sĩ có thành tích xuất sắc 

Tiếp theo, tân tiên sĩ Phạm Mỹ Hằng Phương đã đại diện cho gần 300 tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân phát biểu tại buổi lễ: “Để có được như ngày hôm nay, chúng em - những tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, những người lái đò thầm lặng chở chúng em đến bến bờ tri thức. Chúng em xin kính chúc toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường mạnh khỏe, nhiệt huyết tiếp tục đào tạo ra những lớp sinh viên xuất sắc nữa để xây dựng đất nước giàu đẹp”.

 

Tân tiến sĩ Phạm Mỹ Hằng Phương (bên phải) đại diện các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân tặng hoa tri ân và gửi lời cảm ơn đến cán bộ, giảng viên Nhà trường

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cùng toàn thể Ban nghi lễ Trường ĐHKT đã trao bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân.
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao bằng cho các tân tiến sĩ
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN  trao bằng cho các tân thạc sĩ...

và các tân cử nhân

265 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân đã nhận tấm bằng trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và Nhà trường. Từ đây, một hành trang mới bắt đầu nhưng con đường học tập sẽ không bao giờ khép lại mà sẽ còn tiếp tục ở những bậc học tiếp theo.
 
 Các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân nhận bằng trong niềm vui hân hoan và sự chúc mừng của gia đình, bạn bè

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành