Trang tin tức sự kiện

Giảng đường ĐHKT: Khách sạn 5 sao của học đường

Giảng đường ĐHKT đầy đủ, tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo chất lượng cao
Không phải ngẫu nhiên gọi các giảng đường Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN là khách sạn 5 sao của học đường, mà bởi trong những năm gần đây Nhà trường đã đầu tư rất nhiều để nâng cấp cơ sở vật chất, đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo hệ chất lượng cao theo Thông tư 23 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Giảng đường Việt Úc và Giảng đường số 109 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội là những giảng đường đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về mặt chất lượng trong công tác dạy và học của Nhà trường. Đây là nơi học tập lý tưởng của sinh viên Đại học Kinh tế với trang thiết bị đầy đủ, phòng sạch sẽ, thoáng mát, hành lang rộng và nhiều cây xanh.

Đoàn Trường Đại học Kinh tế có nhiều chương trình phát động nâng cao ý thức của đoàn viên, sinh viên Trường có thể kể đến như: chương trình văn minh thang máy với khẩu hiệu “Kinh tế xếp hàng - Cả làng cùng vui; chương trình phát động đi cầu thang bộ với nhiều khẩu hiệu trực quan giúp giảm tải cho thang máy và nâng cao sức khỏe của đoàn viên, sinh viên; chương trình “Tiết kiệm điện tại giảng đường”; chương trình “Thùng rác tri thức” phân loại rác tại Giảng đường… Các chương trình do Đoàn - Hội phát động mục đích cuối cùng là có Giảng đường Xanh - Sạch - Đẹp.

Hành lang lớp học ở Giảng đường Việt Úc

Các bậc cầu thang đều có khẩu hiệu hô hào tinh thần thể dục 
Vậy để có một môi trường học tập tốt, mỗi sinh viên chúng ta cũng cần có ý thức bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các phong trào đi cầu thang bộ, phong trào Văn mình thang máy, tiết kiệm điện tại Giảng đường, thùng rác tri thức... Hãy cùng nhau chung tay góp phần làm cho cảnh quan nơi học tập thêm đẹp hơn, sạch sẽ hơn vì đấy là ngôi nhà 4 năm trong quãng đời sinh viên của chúng ta.

Hiện nay, ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nhức nhối đối với xã hội, vì thế trồng cây xanh, bớt sử dụng chai nhựa, xả rác đúng nơi quy định,... với mỗi sinh viên đều trở nên thiết thực hơn bao giờ hết, góp phần vào bảo vệ môi trường, làm cho cảnh quan môi trường học tập của mình thêm xanh, sạch, đẹp hơn.

 

Giảng đường 109 Hồ Tùng Mậu với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh

Hãy thể hiện mình là một con người văn minh, có văn hóa. Xếp hàng đợi thang máy một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, việc xếp hàng phần nào đánh giá ý thức cũng như con người của bạn.

Các bạn sinh viên UEB hãy cùng nhau giữ gìn giảng đường, cơ sở vật chất của Giảng đường, để đi đâu ta sẽ luôn thấy một UEBer văn minh, lịch sự, mỗi một hành động dù nhỏ của bạn đều tạo nên một nét đẹp của sinh viên UEB.

Câu lạc bộ Tình nguyện BHVC là câu lạc bộ được sự chỉ đạo của Đoàn trường triển khai chương trình “Văn minh thang máy” và hiện tại câu lạc bộ vẫn có những hoạt động quảng bá cũng như nâng cao ý thức cho đoàn viên, sinh viên tại các Giảng đường.

 

Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị và vệ sinh sạch sẽ phục vụ sinh viên. Nếu mỗi bạn ý thức thêm một chút, giảng đường sẽ luôn là môi trường sạch - đẹp


Trung Phong

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành