Trang tin tức sự kiện

Sinh viên ưu tú Trường ĐHKT nhận học bổng Lotte 2019

5 sinh viên ĐHKT được nhận học bổng Lotte 2019
Ngày 22/10/2019, Quỹ học bổng Lotte Foundation thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tổ chức Lễ trao Học bổng Lotte lần thứ 24 tại Việt Nam cho 80 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc từ các trường thuộc ĐHQGHN và các cơ sở giáo dục đại học trên địa bàn Hà Nội với tổng trị giá học bổng lên tới 23.400USD. Trong đó Trường ĐH Kinh tế có 5 sinh viên ưu tú được nhận học bổng lần này.


Tham dự buổi lễ có ông Doãn Hồng Hà, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Jung Woojin, Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Việt Nam; ông So Dae Bong, Giám đốc Quỹ học bổng Lotte; ông Lim Sung Bok, Tổng giám đốc Khách sạn Lotte Hà Nội; ông Eom Sun Woong, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza Hà Nội; ông Kim Young Min, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam; cùng đại diện Ban giám hiệu, các giảng viên các trường và sinh viên được nhận học bổng. Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sự tham gia của PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng, ThS. Trần Thị Hồng - Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên.
 
Kỳ học bổng Lotte lần thứ 24 đã vinh danh 80 sinh viên xuất sắc đến từ 8 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, bao gồm: Trường ĐH Kinh tế, ĐH Ngoại ngữ,  ĐH KHXHNV thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội; Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long. Các suất học bổng được trao cho những gương mặt sinh viên đã đạt thành tích học tập xuất sắc và các sinh viên vượt lên hoàn cảnh khó khăn đạt được thành tích học tập tốt nhất. 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Doãn Hồng Hà, Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác HSSV (Bộ Giáo dục và Đào tạo) ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Lotte cho nền giáo dục của Việt Nam trong thời gian vừa qua. Ông Hà khẳng định Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác cùng các dự án của Lotte trong công cuộc phát triển nền giáo dục Việt Nam trong tương lai.
Gửi gắm niềm tin vào sự thành công của các bạn sinh viên được nhận học bổng nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung, ông Lim Sung Bok, Tổng Giám Đốc khách sạn Lotte Hà Nội bày tỏ: “Chỉ cần các bạn có đam mê và nỗ lực đủ lớn, các bạn nhất định sẽ thành công. Hãy kiên trì theo đuổi và chúng tôi luôn ở đây ủng hộ các bạn”.
5 sinh viên ĐHKT được nhận học bổng Lotte đợt này gồm:
  • Cung Thị Lan Anh, QH-2016-E QTKD
  • Nguyễn Huy Long, QH-2016-E KTPT
  • Nguyễn Thị Hải Yến, QH-2016-E Kinh tế
  • Nguyễn Thanh Tùng, QH-2016-E TC-NH
  • Trịnh Như Hương, QH-2016-E Kế toán
Để nhận được học bổng Lotte các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã nỗ lực phấn đấu trong quá trình nghiên cứu và học tập. Học bổng này là một sự ghi nhận những cố gắng và nỗ lực ấy của các em trong suốt năm học vừa qua, đồng thời là nguồn động viên lớn giúp các em vươn lên nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện để hoàn thiện bản thân trên chặng đường phía trước.
Trong tương lai sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ có nhiều cơ hội nhận học bổng hơn nữa, khi Nhà trường đã và đang mở rộng hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
80 sinh viên ưu tú nhận học bổng Lotte lần thứ 24

Thanh Hà

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành