Trang tin tức sự kiện

Lễ tốt nghiệp chương trình Cử nhân BSBA TROY năm 2019

Ngày 20/10/2019, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh (BSBA Troy) khóa 14 do hai bên đồng tổ chức tại hội trường Ngụy Như Kon Tum (19 Lê Thánh Tông, Hà Nội)


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Troy, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN, các tân cử nhân và quý phụ huynh.
Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phát biểu chúc mừng các sinh viên BSBA Troy đã hoàn thành khóa học và trở thành các tân cử nhân. PGS.TS Nguyễn Anh Thu tin rằng trong suốt quá trình học tập tại trường, các sinh viên BSBA Troy đã được tiếp cận với những kiến thức bổ ích, thiết thực để ứng dụng vào trong công việc và mong rằng các tân cử nhân sẽ một tương lai tươi sáng và nhiều thành công.
 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc buổi lễ
TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Troy chia sẻ niềm vui cùng các tân cử nhân: “Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng các cử nhân Troy đã được trang bị đầy đủ từ kiến thức đến các kỹ năng để sẵn sàng đảm đương những công việc trong tương lai. Với tấm bằng danh giá này, nó sẽ là hành trang không thể thiếu để các em có thể tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước”
TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH TROY chia sẻ niềm vui cùng các tân cử nhân
Để tri ân thầy cô, em Nguyễn Thị Liên (sinh viên xuất sắc, đạt GPA trên 3.8) đã thay mặt cho các tân cử nhân bày tỏ niềm hạnh phúc khi được học tập tại chương trình BSBA nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng. Liên nói: "Trước khi quyết định theo học chương trình em cũng có rất nhiều băn khoăn và lựa chọn. Tuy nhiên, với danh tiếng Top 100 đại học công lập uy tín nhất tại Mỹ của ĐH Troy cùng sự hợp tác đào tạo với Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, đã khiến em kiên quyết lựa chọn chương trình này làm nơi để gửi gắm niềm hy vọng cho tương lai. Đúng như kỳ vọng, trong môi trường này, em đã được tiếp cận với những kiến thức chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, vốn tiếng Anh cùng các kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm… cũng được cải thiện rõ rệt. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bố mẹ đã tạo điều kiện cho em học tập; cảm ơn các thầy cô giáo đã tận tâm giảng dạy và truyền đạt những kiến thức bổ ích cho chúng em. Kính chúc các thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, nhiều nhiệt huyết để đưa con thuyền tri thức đến với thật nhiều các thế hệ sinh viên tương lai".
Nguyễn Thị Liên - tân cử nhân xuất sắc của chương trình phát biểu tri ân thầy cô 
PGS.TS Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum trao bằng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
Kết thúc buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum cùng trao bằng cho tân sinh viên. Với tấm bằng danh giá và các kỹ năng được đào tạo, rèn luyện, những hành trang được trang bị trên giảng đường đại học, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy (Hoa Kỳ) mong rằng các em sẽ vững vàng bước vào cuộc sống và thành công trong tương lai.
Chúc các em gặt hái được thật nhiều thành công. Hãy luôn nhớ về BSBA Troy như một phần của thanh xuân. Dù thời gian có trôi qua bao lâu, các em vẫn mãi là những thành viên của đại gia đình Troy Việt Nam và là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao bằng:
 
 
 
 
 
 

Phạm Diệp - Trần Ly



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành