Trang tin tức sự kiện

Khai giảng chương trình BSBA Troy khóa 18, ĐHKT khẳng định uy tín trong đào tạo liên kết quốc tế

Ngày 21/10/2019, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) đã phối hợp tổ chức lễ khai giảng khóa 18 chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh (BSBA Troy) do hai bên đồng triển khai tại hội trường Ngụy Như Kon Tum, số 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.


 Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Troy, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN, hơn 100 sinh viên khóa 18 và phụ huynh của các em.

PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phát biểu chào mừng năm học mới. Bà chia sẻ, "chương trình liên kết quốc tế BSBA Troy là một trong những chương trình đã làm được nên thương hiệu trong ĐHQGHN khi đã tồn tại 15 năm và càng ngày càng đông sinh viên theo học, trong đó có cả sinh viên nước ngoài". Sự hợp tác giữa ĐH Troy và ĐH Kinh tế thể hiện sự tương xứng trong trình độ, uy tín của 2 nhà trường. Hằng năm chương trình cung cấp cho xã hội trên 100 cử nhân BSBA, 100% các em ra trường đều có việc làm với mức thu nhập cao, con đường sự nghiệp rộng mở. Với sự thành công này, PGS.TS Nguyễn Anh Thu hy vọng các tân sinh viên Troy 18 sẽ noi gương các anh chị khóa trước, siêng năng học tập, rèn luyện đạo đức, kỹ năng để vững vàng bước trên con đường lập nghiệp sau này.

 PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy chia sẻ niềm vinh dự khi được hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong việc đào tạo những cử nhân Quản trị Kinh doanh (BSBA). Ông nhấn mạnh: ĐH Troy đã trở thành thành viên chính thức của AACSB - Hiệp hội các trường Kinh doanh tốt nhất thế giới. Điều này làm tăng uy tín cho chương trình cũng như danh giá cho tấm bằng cử nhân Đại học Troy. Đó là bước đệm tuyệt vời mở ra cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Ông tin tưởng rằng, các tân sinh viên khóa 18 BSBA sẽ có một khóa học thành công, có những trải nghiệm mang tính bước ngoặt trong cuộc đời và quan trọng nhất là đủ tự tin để khẳng định bản thân, vị trí của mình trong xã hội.

  ​TS. Lance Tatum - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Troy phát biểu trong buổi lễ

Ông Đoàn Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng PVcombank thay mặt nhà tuyển dụng phát biểu tại buổi lễ: “Với tư cách là cựu sinh viên của ĐHQGHN, tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của chương trình Troy nói riêng và của ĐHQGHN nói chung… Chúng tôi luôn chào đón các sinh viên Troy trở thành cộng tác viên, thực tập sinh tại PVcombank bởi các em không chỉ có nền tảng kiến thức mà còn có trình độ ngoại ngữ, sự tự tin để đáp ứng được nhu cầu của công việc cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế hội nhập hiện nay.”


Ông Đoàn Đức Minh - Phó tổng Giám đốc PVcombank thay mặt nhà tuyển dụng chia sẻ tại buổi lễ

Thay mặt các sinh viên đang tham gia chương trình BSBA Troy phát biểu tại buổi lễ, em Nguyễn Tuấn Thành (K16) nói: Việc học tập tại chương trình là quyết định sáng suốt của em. Trong môi trường này, ngoài những giờ học trên lớp, em còn được đi thực tế tại các tổ chức uy tín. Đây là cơ hội tuyệt vời để em hiểu rõ được công việc mình sẽ làm sau này. Em cũng chia sẻ rằng cuộc sống sinh viên ngoài những điều lý thú thì cũng có muôn vàn thử thách, cám dỗ cần vượt qua. Nhưng với tinh thần của một chiến binh Troy, em đã vượt qua và em mong các bạn tân sinh viên cũng như vậy.

Sinh viên Nguyễn Tuấn Thành (K16) thay mặt sinh viên các khóa phát biểu trong buổi lễ
Sau hơn 15 năm Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy triển khai hợp tác, nhiều sinh viên đã tốt nghiệp từ chương trình đào tạo bậc đại học, hiện đã và đang giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt tại các cơ quan, tổ chức uy tín tại Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hân hạnh đồng hành cùng Đại học Troy (Hoa Kỳ) mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội học tập trong môi trường quốc tế. Đây sẽ là tiền đề tốt đẹp để các em có được công việc mơ ước và sự nghiệp vững chắc.

 PGS.TS Nguyễn Anh Thu và TS. Lance Tatum cùng đánh trống khai giảng năm học mới

Đây cũng là thời khắc các sinh viên khóa 18 BSBA Troy chính thức bước vào một trang mới của cuộc đời. Từ đây, các em đã trở thành sinh viên của đồng thời hai trường đại học uy tín: Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy (Hoa Kỳ)
Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

  Tiết mục “Để Mỵ nói cho mà nghe” được thể hiện bởi sinh viên BSBA Troy K18
 
Sinh viên Tạ Đăng Hiếu (Troy K17) với bài hát “My heart will go on” khiến cả hội trường như chìm đắm trong tiếng hát ngọt ngào
Tiết mục nhảy hiện đại của sinh viên K17. Những bước nhảy khỏe khắn, trẻ trung đúng chất sinh viên đã khiến hội trường bùng nổ
Chúc các em kiên định trên con đường mình đã chọn. Hãy cố gắng học tập thật tốt các em nhé!

Tin: Trần Ly - Văn Công; Ảnh: Phạm Diệp



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành