Trang tin tức sự kiện

Định hướng học tập đầu khóa, sinh viên BSBA Troy K18 tự tin chinh phục tri thức

Hội thảo đã giúp cho tân sinh viên BSBA Troy 18 tự tin chinh phục tri thức
Ngày 5/9/2019, tại Hội trường 801 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế đã tổ chức Hội thảo định hướng học tập cho sinh viên chương trình BSBA Troy khóa 18 (K18).


Nắm bắt được tân sinh viên vẫn còn đang bỡ ngỡ khi thay đổi môi trường học tập từ học sinh lên sinh viên, đặc biệt là sinh viên liên kết quốc tế, CITE tổ chức Hội thảo nhằm cung cấp thông tin, định hướng cho sinh viên để tiết kiệm thời gian học tập và có lộ trình học phù hợp nhất.
Hội thảo có sự hiện diện của PGS.TS Lê Trung Thành - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trưởng phòng Đào tạo, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Thùy Phương - Đại diện Đại học Troy tại Việt Nam, cùng hơn 100 sinh viên BSBA K18 và phụ huynh.
 
 Hội thảo có sự tham dự đầy đủ của tân sinh viên Troy 18 và nhiều phụ huynh
Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Lê Trung Thành gửi lời chào mừng đến hơn 100 tân sinh viên và phụ huynh tham dự buổi định hướng. Ông chúc mừng các em đã trở thành tân sinh viên của đồng thời hai trường đại học danh giá: Đại học Troy - Top 100 trường ĐH tốt nhất nước Mỹ và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
Với lịch sử 15 năm hợp tác, chương trình Troy đã đào tạo hàng nghìn sinh viên, đáp ứng kỳ vọng của chương trình cũng như các nhà tuyển dụng trong tương lai đó là những nhân lực chất lượng cao, phong thái làm việc chuyên nghiệp và có trình độ tiếng Anh giỏi.
PGS. TS Lê Trung Thành phát biểu tại hội thảo
Tiếp theo, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế đã trao đổi về khung chương trình, lộ trình đào tạo, nội quy, quy định và lịch học kỳ thu 2019 với sinh viên và phụ huynh. Ngoài ra, sinh viên được phát cuốn S tay sinh viên. Đây là tài liệu đầy đủ, chi tiết và chính xác về chương trình.
ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo Quốc tế trao đổi với sinh viên và phụ huynh tại Hội thảo
Cũng tại buổi định hướng này, ThS. Thái Thị Minh - Phó phòng Tuyển sinh Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng Điều phối viên tiếng Anh và các giảng viên đã trao đổi cụ thể về chương trình đào tạo Tiếng Anh cho sinh viên K18 trúng tuyển có điều kiện.
ThS. Thái Thị Minh trao đổi với sinh viên và phụ huynh tại hội thảo
 
 
BSBA Troy là chương trình cử nhân liên kết quốc tế uy tín và chất lượng cao của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN bởi sinh viên học 100% bằng tiếng Anh. Vì vậy, yêu cầu ngoại ngữ là điều kiện quan trọng để các em theo học đúng lộ trình, đạt kết quả cao trong học tập.
Trong buổi định hướng học tập, sinh viên và phụ huynh có cơ hội được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chương trình như: lộ trình đào tạo tiếng Anh, lộ trình học; nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi của sinh viên tham gia chương trình.
Tại đây, các em cùng quý phụ huynh cũng được nghe chia sẻ của các sinh viên đang theo học về lộ trình đào tạo tiếng Anh và những điều thú vị, mới mẻ cũng như những khó khăn, thách thức mà các sinh viên có thể sẽ gặp phải trong môi trường đại học. Từ đó, các tân sinh viên sẽ rút ra được những bài học và lựa chọn được phương pháp học tập thông minh nhất, hiệu quả nhất.
Chúc các tân sinh viên BSBA Troy K18 sẽ đạt thành tích cao trong học tập và trải nghiệm được thật nhiều điều thú vị trong môi trường học đẳng cấp, chuyên nghiệp và quốc tế.
Sinh viên BSBA Troy chụp hình lưu niệm trong Hội thảo định hướng học tập

Tin: Ly Ly; ảnh: Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành