Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT chào đón tân sinh viên QH-2019 nhập học

Tân sinh viên được các cán bộ của ĐHKT làm thủ tục nhanh gọn, chính xác
Ngày 20/8/2019, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho hơn 1200 tân sinh viên QH-2019-E tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo. Kể từ đây, thí sinh trúng tuyển đã chính thức trở thành tân sinh viên của Nhà trường.


Năm 2019, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh 1200 chỉ tiêu với 6 ngành đào tạo, trong đó 5 ngành hệ chất lượng cao và 1 ngành theo chương trình chuẩn. Năm nay, có một điểm chung đó là không chỉ quy mô tuyển sinh tăng từ 950 lên 1.200 mà điểm chuẩn vào trường cũng cao hơn năm ngoái, cao nhất là ngành Kinh tế Quốc tế có điểm đầu vào là 31.06 (tiếng Anh nhân hệ số 2).

 
 
 Nhập học đã trở thành ngày hội của tân sinh viên
Trước đó, ngày 15 và 16/8, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức 2 buổi xác nhận nhập học của thí sinh trúng tuyển, về cơ bản tân sinh viên đã nắm được quy trình, thủ tục và chuẩn bị hổ sơ đầy đủ để nhập học bắt đầu một hành trang mới trước ngưỡng cửa tri thức.

Em Trần Văn Minh đến từ Hà Nội, nhập học ngành Kinh tế Quốc tế cho biết: Tuy nhà em ở Hà Nội nhưng em đã đến đây từ 7 giờ sáng, em và bố em được các anh chị tình nguyện viên hướng dẫn rất chi tiết, nhiệt tình, đến 9h là em đã hoàn thành xong các thủ tục. Em đã chuẩn bị tinh thần cho năm học mới. Em có chị họ đang theo học ngành Kế toán tại Trường, chị đã khuyên em đăng ký vào đây vì môi trường ở đây rất năng động, có nhiều cơ hội giao lưu quốc tế, đặc biệt là cơ hội học thêm bằng kép trong ĐHQGHN.

Trong số các thí sinh nhập học năm nay, có rất nhiều thí sinh đạt điểm cao quyết tâm lựa chọn đại học hàng đầu Việt Nam là điểm đến của tương lai. Có nhiều em đạt điểm tiếng Anh tuyệt đối lựa chọn hệ chất lượng cao của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là vì các em biết các môn chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh, môi trường học tập năng động, quốc tế và hầu hết các giảng viên của trường đều nhận bằng tiến sĩ ở nước ngoài có phương pháp giảng dạy hiện đại.

Chú Trần Văn Mạnh, phụ huynh của một tân sinh viên chia sẻ: Gia đình tôi làm doanh nghiệp nên rất muốn cháu học về Kinh tế để sau này tiếp nối công việc, sau khi nghiên cứu nhiều trường đại học đào tạo kinh tế, gia đình và cháu thống nhất đăng ký vào Đại học Kinh tế vì Trường là thành viên của ĐHQGHN, người nước ngoài bao giờ họ cũng biết đến đại học quốc gia đầu tiên so với các trường đại học khác bởi tính quốc tế và đi đầu của ĐHQGHN. Hy vọng rằng, trong 4 năm tới con tôi sẽ học hành đạt kết quả tốt, vững tri thức, thạo kỹ năng để trở thành một công dân toàn cầu, gia đình sẽ rất tự hào về điều đó.

 
Bên cạnh việc được hỗ trợ trực tiếp tại các phòng ban, đơn vị đào tạo, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN còn được hỗ trợ bởi Tổ 24/7 theo các dịch vụ sau:
Một số hình ảnh tại buổi nhập học của tân sinh viên QH-2019-E: 
 
 
 
 
 

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành