Trang tin tức sự kiện

Đông đảo học sinh xác nhận nhập học vào Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Thí sinh trúng tuyển có 2 ngày để đến làm thủ tục xác nhận
Sáng ngày 15/8, đông đảo thí sinh trúng tuyển vào ĐHKT đã đến xác nhận nhập học tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Đây là bước xác nhận thí sinh chắc chắn nhập học hôm 20/8 sắp tới.


Với điểm chuẩn đã được công bố vào tuần trước, thí sinh dự thi THPT 2019 đã biết được mình trúng tuyển vào trường đại học nào và giờ chính là lúc thí sinh đến trường để xác nhận nhập học, nhận giấy triệu tập nhập học, thủ tục này giúp cho nhà trường có cơ sở để gọi thí sinh nhập học, tránh lượng thí sinh ảo lớn.

Thí sinh trúng tuyển sẽ đến xác nhận nhập học và nhận giấy triệu tập trong 2 ngày 15/8 - 16/8, sau đó ngày 20/8 sẽ đến trường làm thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên ĐHKT năm học 2019 - 2020.

 Các cán bộ Trường ĐHKT - ĐHQGHN làm thủ tục xác nhận cho thí sinh

Ngay từ sáng sớm, cả thí sinh lẫn phụ huynh đã có mặt tại Hội trường 801 của ĐHKT để làm thủ tục, các cán bộ của nhà trường đã huy động hết công suất để làm thủ tục cho thí sinh được nhanh gọn, chuẩn xác. Ngoài ra, nhiều thí sinh, phụ huynh đã chủ động đi đăng ký ở ký túc xá, sắm sửa đồ đạc cho con chuẩn bị bước vào năm học mới.
 

 

Em Bùi Thị Thu Phương, xác nhận trúng tuyển ngành Kinh tế cho biết: Em thi được 32.17 điểm và trúng tuyển vào ngành Kinh tế CLC, em biết đây là năm đầu tiên ngành đào tạo hệ CLC nên em đã đặt nguyện vọng 1 vào trường và em rất vui vì đã trúng tuyển. Ngành học này em đã tìm hiểu nhiều qua website và Fanpage của Nhà trường và thấy rất phù hợp với năng lực, ước mơ của em sau này. Em hy vọng rằng trong quá trình học tập tại Trường ĐHKT sẽ có được kết quả tốt, một hành trang vững chắc về kiến thức, kỹ năng để trở thành một công dân toàn cầu và thành đạt trong tương lai.
Theo kế hoạch của trường, ngày 21-22/8: Sinh viên các khoa/viện học chính trị đầu năm; Ngày 21-23/8: Các khoa/viện tổ chức sinh hoạt lớp; Ngày 10/9: Khai giảng năm học mới 2019- 2020.
______________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành