Trang tin tức sự kiện

Cùng Vietnam Airlines - Sải cánh vươn cao

Đây là chương trình thường niên được Vietnam Airlines và ĐHKT phối hợp tổ chức
Ngày 25/4/2019 vừa qua, tại hội trường 801 E4 - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra chương trình tuyển dụng của Hãng hàng không Vietnam Airlines.


Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội việc làm UEB Job Fair 2019 do Trường ĐH Kinh tế tổ chức với mục đích xích lại gần hơn nữa giữa nhà tuyển dụng và sinh viên sắp tốt nghiệp. Từ các sự kiện này, Nhà trường mong muốn nhà tuyển dụng sớm tìm được những nhân tố mới, giàu tiềm năng ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường về làm việc tại doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ sinh viên tăng thêm cơ hội nghề nghiệp, xác định được niềm đam mê và mục tiêu công việc của mình sau này. Chương trình đã thu hút hằng trăm sinh viên ĐHKT tham dự, trong đó chủ yếu là sinh viên năm 3 - năm 4 đang mong muốn tìm được một công việc phù hợp sau khi rời ghế nhà trường.


Tại chương trình, các sinh viên đã lắng nghe những chia sẻ chân thật, những thông tin thú vị và bổ ích về một trong những hãng hàng không 4 sao hàng đầu Đông Nam Á. Sinh viên không chỉ được cung cấp những thông tin về lịch sử hình thành, chất lượng dịch vụ, định hướng phát triển của Hãng hàng không Vietnam Airlines mà hơn thế nữa, các anh chị tiếp viên còn nhiệt tình truyền tải nhiều thông tin cần thiết để thi tuyển vào vị trí tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines. Là một hãng hàng không, chính vì vậy ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines là khả năng ngoại ngữ và ngoại hình tốt, không ít bạn sinh viên ĐHKT đã được giao lưu và kiểm tra khả năng tiếng Anh ngay tại chương trình.

Đặc biệt là sau chương trình, Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mở một chương trình tuyển dụng trực tiếp vào tháng 6 năm 2019 và sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có thể tiếp cận chương trình tuyển dụng ngay khi có thông tin.

 

 Sinh viên đặt câu hỏi về quy trình tuyển dụng của Vietnam Airlines

Chương trình tuyển dụng cho Hãng hàng không Vietnam Airlines, là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Ngày hội việc làm - UEB Job fair 2019, đã tạo điều kiện cũng như cơ hội giúp cho sinh viên tiến tới gần nhất một công việc phù hợp với bản thân sau này. Chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực, bổ ích và thú vị hơn nữa dành cho không chỉ các bạn sinh viên Đại học Kinh tế và rộng hơn là toàn thể sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Bạn Phạm Thị Thu Hương, sinh viên năm nhất Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chia sẻ: Hôm nay là lần đầu tiên em hình dung được công việc của một tiếp viên hàng không, một công việc rất thú vị. Bản thân em cũng cảm thấy rất thích công việc này vì em có lợi thế về chiều cao, trong thời gian tới em sẽ tiếp tục nâng cao khả năng tiếng Anh của mình, biết đâu một ngày nào đó mọi người sẽ gặp lại em trên máy bay với vai trò là 1 tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Hẹn gặp lại các bạn tại Chương trình Ngày hội việc làm - UEB Job fair 2019! Chúc các bạn sinh viên UEB tìm được một công việc phù hợp với bản thân mình!


Nguyễn Hiền



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành