Trang tin tức sự kiện

Nhận học bổng Lotte, sinh viên ĐHKT tự tin hơn trước cánh cửa tương lai

5 sinh viên ưu tú của ĐHKT nhận học bổng Lotte lần thứ 25
Ngày 24/4/2019, Quỹ học bổng Lotte Foundation thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tổ chức Lễ trao Học bổng Lotte lần thứ 23 tại Việt Nam cho 80 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc từ ĐHQGHN và các cơ sở giáo dục đại học trên địa bàn Hà Nội với tổng trị giá học bổng lên tới 24.000USD. Trong đó Trường ĐH Kinh tế có 5 sinh viên ưu tú được nhận học bổng lần này.


ĐHQGHN có 15 sinh viên thuộc Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Trường ĐH Ngoại ngữ và Trường ĐH Kinh tế đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã được nhận học bổng đợt này. Mỗi suất học bổng trị giá 300 USD.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim Do Huyn cho biết, Tập đoàn Lotte - đại diện cho các doanh nghiệp của Hàn Quốc trong những năm qua đã tiến hành nhiều hoạt động xã hội tại Việt Nam như xây dựng thư viện, đào tạo việc làm… Sự kiện trao học bổng này có ý nghĩa khác biệt bởi tập trung vào việc buôi dưỡng nhân tài, góp phần thúc đẩy sự phát triển tương lai của đất nước Việt Nam. Ông tin rằng, vỡi nỗ lực của Tập đoàn Lotte nói riêng và các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam nói chung sẽ làm nền tảng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai quốc gia.

Ông Lim Sung Bok, Tổng Giám đốc khách sạn Lotte Hà Nội kỳ vọng, đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời của mình. “Tôi tin rằng các bạn không chỉ là nhân tài của Việt Nam mà còn có thể phát triển hơn nữa thành nguồn nhân lực cao cấp quốc tế. Cơ hội thì lúc nào cũng có, nhưng chỉ có những người có sự chuẩn bị và sẵn sàng thì mới có thể nắm bắt được cơ hội. Cho nên, tôi hy vọng các bạn hãy luôn cố gắng không ngững với sự đam mê nhiệt huyết, với tinh thần thử thách cái mới, để nhận được nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai, trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực chuyên ngành mà mình lựa chọn”, ông Lim Sung Bok nhắn nhủ các sinh viên.
Tại buổi lễ, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim Do Huyn đã trao học bổng Lotte cho các sinh viên của ĐHQGHN.
Đại diện cho sinh viên ĐHKT nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Thị Hương khoa Kinh tế Phát triển chia sẻ: Em rất vinh dự khi là 1 trong 5 sinh viên nhận được học bổng Lotte năm nay, học bổng này không chỉ là sự ghi nhận của Tập đoàn, Nhà trường đối với sự nỗ lực, cố gắng của em trong thời gian qua mà đồng thời học bổng còn giúp em tự tin hơn trước cánh cửa tương lai, tìm kiếm nghề nghiệp sau khi ra trường. Em xin gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Lotte, Trường ĐH Kinh tế đã trao tặng cho em học bổng này.
 
 
 

Văn Công - Minh Khuê



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành