Trang tin tức sự kiện

Đến hẹn lại lên, SV Tài chính 2019 - Sân chơi chuyên nghiệp cho sinh viên

SV Tài chính là sân chơi chuyên môn dành riêng cho sinh viên Tài chính Ngân hàng
Ngày 22/3/2019, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ Khai mạc cuộc thi SV Tài chính vô cùng bùng nổ tại Hội trường Công nghệ cao 801, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


SV Tài chính là cuộc thi thường niên do khoa Tài chính  Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức dành cho sinh viên ĐHKT nói riêng và sinh viên trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội nói chung.

Năm 2019, với chủ để “ ĐỈNH CAO QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH”, SV Tài chính 2019 đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn cùng rất nhiều đơn đăng ký dự thi đến từ sinh viên các trường kinh tế trong địa bàn thành phố Hà Nội như: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Ngân hàng,...

Vào lúc 18h ngày 22/03/019 Vòng 1 - Sơ loại cuộc thi SV Tài chính 2019 đã chính thức bắt đầu với sự có mặt của ban lãnh đạo nhà trường, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường ĐH Kinh tế, các thầy cô trực thuộc Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Ngoài ra, không thể thiếu sự góp mặt của các đơn vị tài trợ là các ngân hàng, doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng PV Combank, Công ty TNHH Đổi mới Công nghệ Tài chính Fiin, Tập đoàn Giáo dục Vietsourcing, Công ty cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE, ...

Với sự bảo trợ truyền thông của Diễn đàn doanh nghiệp và một số diễn đàn khác.

 PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm khoa Tài chính  Ngân hàng phát biểu Khai mạc Cuộc thi

Đại diện Ban Tổ Chức cuộc thi, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng đã bày tỏ sự vui mừng và vô cùng tự hào với gần 40 đội thi tới từ các trường đại học hàng đầu đã đăng ký dự thi và tới tham dự buổi lễ Khai mạc ngày hôm nay.

Đồng thời, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú cũng chia sẻ: “Cứ mỗi một mùa SV đi qua, các bạn lại chọn ra những chủ đề không chỉ phù hợp với chuyên môn của sinh viên trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán,... mà còn bắt kịp xu thế những gì đang diễn ra hiện nay. Với chủ đề năm nay là “Quản trị Tài chính”, đây không chỉ và vấn đề đau đầu đối với các doanh nghiệp Start-up vừa thành lập mà còn là vấn đề của bất kỳ một nhà quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa, thậm chí là các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn, tổng công ty và kể cả là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam hiện nay”.

Ông Đoàn Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PVcomBank

Tiếp đó, Ông Đoàn Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam PvcomBank cho biết: “PvcomBank đã đồng hành cùng SV Tài chính đi qua 3 mùa liên tiế. Trải qua 3 mùa thi ấy từ những mùa đầu tiên được đồng hành, khi mà cuộc thi SV Tài chính chỉ gói gọn trong nội bộ Khoa Tài chính Ngân hàng, nội bộ Trường ĐH Kinh tế; đến năm nay SV Tài chính đã được sinh viên các trường đại học hàng đầu Hà Nội đón nhận nồng nhiệt. Điều đó cho thấy sự lan tỏa của cuộc thi ngày càng lớn cũng như các khâu tổ chức ngày càng chuyên nghiệp hơn; càng khẳng định một điều, PvcomBank đã đúng khi lựa chọn một cuộc thi dành cho sinh viên để đồng hành trong suốt 3 năm liên tiếp...”

 Đông đảo sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng tham dự cuộc thi SV Tài chính 2019

Kết thúc buổi lễ, đại diện Ban tổ chức cuộc thi, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhà tài trợ, đặc biệt là các nhà tài trợ đã tới tham dự buổi lễ khai mạc ngày hôm nay: Ngân hàng PV Combank, Tập đoàn Giáo dục Vietsourcin, Công ty cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE, Công ty TNHH Đổi mới Công nghệ Tài chính Fiin,... PGS.TS Trần Thị Thanh Tú nhấn mạnh: "Chúng tôi xin trân trọng những sự đồng hành và đóng góp của các nhà tài trợ đối với sinh viên. Thể hiện sự quan tâm của các nhà tài trợ tới sự phát triển, đổi mới của nền giáo dục Việt Nam. Chúc cuộc thi SV Tài chính 2019 thành công tốt đẹp!”


BTC Cuộc thi SV Tài chính



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành