Trang tin tức sự kiện

Học ngắn hạn miễn phí, sinh viên Kế toán tự tin về cơ hội việc làm

Khóa học đã giúp sinh viên ngành Kế toán "Tự tin trước nhà tuyển dụng"
Tối ngày 7/3/2019, tại phòng 508 tòa nhà E4, Khoa Kế toán Kiểm toán - Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi học đầu tiên môn Management Information, môn học CFAB cuối cùng của chương trình “Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng” cho sinh viên ưu tú khoá QH-2016.


Tham dự lbuổi học, về phía ICEAW có bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban đào tạo, Viện Công chứng Kế toán Anh và xứ Wales; về phía Khoa Kế toán - Kiểm toán có: TS. Trần Thế Nữ - Phó Chủ nhiệm khoa, TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Chủ nhiệm khoa, các giảng viên và cán bộ của Khoa cùng 10 bạn sinh viên ưu tú của Khoa.

Buổi học chính là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu chặng đường một năm mà thầy trò Khoa Kế toán - Kiểm toán đã cùng nhau bước qua. Dưới sự dẫn dắt vô cùng tận tâm của TS. Khiếu Hữu Bình, 10 bạn sinh viên xuất sắc nhất đã vượt qua 2 môn học đầy thử thách là Accounting và Assurance (thuộc chứng chỉ CFAB của ICAEW), thể hiện rõ năng lực và ý chí quyết tâm của mình. Môn học Management Information sẽ là chướng ngại vật tiếp theo mà các bạn phải chinh phục trước khi hoàn thành giai đoạn tập dượt để chính thức bước vào cuộc chạy đua trên con đường chinh phục nhà tuyển dụng cùng với các sinh viên thuộc các trường đại học hàng đầu trong ngành Kế toán Kiểm toán .

Buổi học đã cung cấp các kiến thức, nghiệp vụ chuyên sâu cho các sinh viên, kiến thức được truyền tải từ những giảng viên dày dạn kinh nghiệm, người làm trong tổ chức nghiệp vụ và người có kinh nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp. Sau khi học xong khóa học này, sinh viên không chỉ được tăng cường kiến thức mà còn có thêm kỹ năng, sự tự tin trước nhà tuyển dụng.
 

Bà Vũ Lệ Hường xúc động chia sẻ tại lễ khai giảng: “ICAEW rất vui mừng vì được đồng hành cùng Khoa Kế toán - Kiểm toán thực hiện chương trình ý nghĩa này, chương trình này sẽ là cầu nối giúp sinh viên đến gần hơn với nhà tuyển dụng, giúp các em có điều kiện để phát huy khả năng của bản thân và làm quen dần với môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Mong rằng trong tương lai ICAEW và Khoa Kế toán - Kiểm toán sẽ có nhiều chương trình dự án ý nghĩa khác nhằm cung cấp tối đa lợi ích cho sinh viên, để các em ra trường vững bước tương lai trên đường đến thành công”.

Đại diện cho khoa, TS. Nguyễn Thị Hương Liên đã đặc biệt gửi lời cảm ơn tới ICAEW cũng như KPMG đã luôn đồng hành và có sự hỗ trợ nhiệt tình cho chương trình, đồng thời động viên khích lệ tinh thần thầy và trò lớp học Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng.

Một lần nữa, lòng nhiệt thành của thầy và sự cố gắng vươn lên không ngừng nghỉ của các trò Khoa Kế toán - Kiểm toán đã khẳng định sự quyết tâm cao độ, tiến đến ngày một gần hơn với mục tiêu của chương trình đó là nâng tỷ lệ thi đỗ vào Big 4 và các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng hàng đầu Việt Nam cho sinh viên Kế toán của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Từ đó giúp nâng cao vị thế của Trường, Khoa trên thị trường lao động ngành Kế toán Kiểm toán.


Hương Liên

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành