Trang tin tức sự kiện

Khoa Kế toán Kiểm toán "hái quả ngọt” ngày cuối năm

Ba sinh viên tặng hoa cảm ơn các thầy cô giáo trong khoa Kế toán Kiểm toán
Ngày 28/12/2018, Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 3 sinh viên khóa QH-2015-E Kế toán.


Phát biểu khai mạc tại lễ bảo vệ, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán thay mặt các thầy cô trong khoa đã động viên, khích lệ và gửi lời chúc thành công tới tất cả các sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận đợt này.

Thành phần tham gia Hội đồng chấm khoá luận gồm TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy, TS. Đỗ Kiều Oanh và NCS. Đỗ Quỳnh Chi. 3 sinh viên bảo vệ luận án là Dương Mỹ Hạnh, Trần Minh Giang và Phạm Thanh Hiền, đây đều là 3 sinh viên hoàn thành sớm chương trình học và được bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sớm.

Buổi bảo vệ khóa luận được thực hiện trong không khí trang trọng, nghiêm túc và tích cực. Mỗi sinh viên có khoảng 30 phút để thuyết trình và trả lời câu hỏi trước Hội đồng. Sau một thời gian thực tập tại các doanh nghiệp, sinh viên đã có cơ hội vận dụng các kiến thức và kỹ năng tích lũy được để nghiên cứu các tình huống trong thực tiễn nghề nghiệp kế toán kiểm toán dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Các chủ đề khoá luận năm nay đều được Hội đồng đánh giá là mang tính thực tiễn cao, phù hợp với chuyên ngành học của sinh viên như: đánh giá tổ chức kế toán tại đơn vị, kiểm toán khoản mục tài sản cố định trong kiểm toán báo cáo tài chính, phân tích tài chính doanh nghiệp. Các sinh viên đều rất tự tin bảo vệ thành công khóa luận trước Hội đồng.

Kết quả trên đã phản ánh nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của sinh viên trong bốn năm học vừa qua, đồng thời khẳng định sự phù hợp của chương trình đào tạo kế toán - kiểm toán gắn liền với thực tiễn. Bên cạnh các môn chuyên ngành với hàm lượng kiến thức chuyên sâu, các thầy cô khoa Kế toán - Kiểm toán còn thường xuyên cập nhật phương pháp giảng dạy tích cực nhằm truyền tải tốt nhất các kiến thức và kỹ năng cần thiết tới sinh viên. Đó chính là tiền đề giúp sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán chinh phục được nhà tuyển dụng để có được các cơ hội làm việc tốt cả trong nước và nước ngoài.

Buổi lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của sinh viên QH-2015-E Kế toán - Kiểm toán đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào hồi 11 giờ 30 phút cùng ngày trong bầu không khí hân hoan của thầy và trò Khoa Kế toán - Kiểm toán.


Thanh Hiền

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành