Trang tin tức sự kiện

Sinh viên các chương trình liên kết quốc tế đón Noel

Đông đảo sinh viên, học viên tham dự Lê Noel
Ngày 21/12, Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế (CITE), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức đón Noel cho các sinh viên, học viên liên kết quốc tế đang theo học tại Hội trường 801, đây là đơn vị tổ chức đón Noel sớm nhất ĐHKT.


Tham dự Lễ Noel có ThS. Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên ĐHKT; PGS.TS Lê Trung Thành - Giám đốc Trung tâm; ThS. Nguyễn Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo, các chuyên viên Trung tâm CITE cùng đông đảo sinh viên, học viên đang theo học các chương trình liên kết quốc tế tại ĐHKT.

Thay mặt Trung tâm, PGS.TS. Lê Trung Thành đã phát biểu chúc mừng sự hội ngộ của đông đảo học viên, sinh viên. Ông nhấn mạnh, Dạ tiệc Noel lần này được tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ sinh viên Troy, học viên Ben và Upsalla cũng như với các chuyên viên trong Trung tâm với nhau. Đồng thời đây cũng là một địa điểm để các gia đình học viên đến giao lưu, các cháu nhỏ có không khí giáng sinh tại nơi bố mẹ đang theo học.

Các sinh viên, học viên đến dự rất vui vẻ và cảm thấy ấm cúng, đây thực sự là một sự kiện ý nghĩa, thường niên mang màu sắc riêng của đơn vị. 


 
PGS.TS Lê Trung Thành phát biểu tại Dạ tiệc Noel 2018 
Sau phần khai mạc diễn ra nhiều tiết mục song ca, biểu diễn sôi động với sự tham gia của cáci ca sĩ, cán bộ, giảng viên và các học viên. Tất cả cùng nâng ly chúc mừng giáng sinh, tặng quà cho các cháu nhỏ đến tham dự cùng bố mẹ. Hoạt động này đã thực sự có ý nghĩa và tạo sự kết nối vô hình giữa sinh viên, học viên và các gia đình, góp phần tạo không khí thoải mái để đạt được hiệu quả học tập và làm việc tốt hơn.
Một số hình ảnh tại Dạ tiệc Noel 2018 của CITE: 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành