Trang tin tức sự kiện

Lịch Tết trao tay - Vận may năm mới

Sinh viên nhận lịch từ nhà trường
Nhân dịp năm mới 2019 và đón Xuân Kỷ Hợi, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tặng mỗi sinh viên một tờ lịch tường và kính chúc sức khỏe tới gia đình sinh viên, chúc các em thành công hơn nữa trên con đường học tập tại mái trường ĐH Kinh tế.


Năm học 2018 - 2019, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh 950 chỉ tiêu trong đó có 600 chỉ tiêu sinh viên hệ chất lượng cao, điều này chứng tỏ sự thay đổi mạnh mẽ về cả chất và lượng ở sinh viên. Kết thúc học kỳ đầu tiên, hầu hết các sinh viên đã làm quen được với môi trường học tập mới, dần dần có tác phong độc lập và thực sự trở thành một phần của mái Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.

Lịch năm nay, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có khẩu hiệu mới đó là Vươn tầm quốc tế - Hướng tới tương lai thể hiện rõ chủ trương quốc tế hóa giáo dục của Nhà trường, bên cạnh đó là thông tin địa chỉ trang web, trang Fanpage của trường.

 

Năm nay với hơn 3.000 tờ lịch được tặng cho tất cả sinh viên đang theo học, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mong muốn được chuyển tới gia đình sinh viên của trường lời chúc mừng năm mới, đồng thời cũng là tình cảm mà Nhà trường gửi đến gia đình các em - những người đã tin tưởng gửi gắm con em để trường đào tạo, bồi dưỡng các em thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành