Trang tin tức sự kiện

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tưng bừng khai giảng năm học 2018 - 2019

Lễ khai giảng là sự khởi đầu cho 1 năm học mới gặt hái được nhiều thành công
Ngày 5/9/2018, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Cầu Giấy, Hà Nội.


Đến tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo văn phòng, các ban chức năng, các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN; đại diện các đối tác, nhà tài trợ đã đồng hành cùng ĐHKT trong nhiều năm qua.
Về phía Trường ĐHKT, tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng, các Phó hiệu trưởng, Chủ nhiệm các khoa, Trưởng các đơn vị; đông đảo cán bộ, giảng viên; các tân sinh viên, sinh viên đại diện cho các lớp năm thứ hai, ba, tư; sinh viên - nghiên cứu sinh quốc tế đến từ Pháp, Đức, Đan Mạch, Nhật Bản đang học tập và nghiên cứu tại ĐHKT.


Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu và gióng hồi trống khai giảng năm học mới. Ông chúc mừng các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi THPT quốc gia để có mặt tại Trường ĐHKT ngày hôm nay. Ông khẳng định “Trường ĐHKT nỗ lực tạo ra nhiều cơ hội để sinh viên được ra nước ngoài học tập và nghiên cứu cũng như tăng cường hợp tác với lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp để tiếp tục bổ sung cho sinh viên kỹ năng mềm cũng như thu hút thêm học bổng để hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập tại Trường.” PGS.TS Nguyễn Trúc Lê nhấn mạnh, Trường ĐHKT sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện, phát triển bản thân và có được cô hội việc làm tốt khi ra trường.

Hiệu trưởng ĐHKT - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại Lễ khai giảng
 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao thưởng cho 6 sinh viên là Thủ khoa của 6 ngành đào tạo trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2018, 6 sinh viên đạt kết quả cao trong học tập; 6 sinh viên là cán bộ lớp, Đoàn - Hội có hoạt động tích cực và kết quả học tập tốt; 6 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học được giải cấp ĐHQGHN.

 

 

 
 
Ban Giám hiệu ĐHKT trao thưởng cho sinh viên
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện cho các đối tác của Trường, bà Võ Thị Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC cho biết Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN bắt đầu mối quan hệ hợp tác từ 2018, và sẽ chính thức ký kết, trở thành đối tác chiến lược từ tháng 9/2018. Tập đoàn FLC tin tưởng ĐHKT sẽ là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực trẻ, năng động, giỏi kỹ năng mềm và thông thạo ngoại ngữ cho FLC trong tương lai.
 
Bà Võ Thị Thùy Dương tin tưởng sự hợp tác giữa FLC và ĐHKT sđi vào chiều sâu 

Nhân dịp này, các đối tác của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN gồm: Công ty Cổ phần Đầu tư IMG, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã trao tặng sinh viên ĐHKT nhiều suất học bổng, với tổng trị giá 170.000.000đồng.

Đại diện cho các tân sinh viên của Trường ĐHKT phát biểu, sinh viên Trần Hồng Anh, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế CLC chia sẻ niềm tự hào khi đạt được niềm mơ ước suốt 12 năm học cố gắng không ngừng, và chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Thay mặt các tân sinh viên, em tự hứa: “sẽ quyết tâm vượt qua mọi khó khăn ban đầu, nắm bắt cơ hội và cố gắng hết sức mình học tập, rèn luyện chuẩn bị hành trang bước vào cuộc đời, đạt được thành công cho tương lai của chính mình và đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho xã hội.”
Hình ảnh tại buổi lễ:

 
 
 

Thanh Tú - Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành