Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN được giao xây dựng đề án đào tạo cử nhân cho các tài năng thể thao

Xuất phát từ tình hình thực tế, nhiều bạn trẻ có năng khiếu thể thao, nhưng không dám đi theo nghiệp thể thao chuyên nghiệp vì lo ngại về nghề nghiệp và công việc sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao ngắn ngủi, ĐHQGHN đã quyết định xây dựng đề án thí điểm đào tạo một chương trình cử nhân đặc biệt cho các đối tượng có năng khiếu thể thao.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là đơn vị được giao nhiệm vụ xây dựng đề án. Chương trình đầu tiên có thể là ngành Quản trị kinh doanh.

Dự kiến chương trình này sẽ thiết kế theo hướng lịch học xây dựng theo thời gian hoạt động và thi đấu thể thao của từng vận động viên. Lớp học có thể tổ chức cho nhóm hoặc một thầy một trò.

Chương trình đào tạo có dùng phương thức đào tạo trực tuyến cho một số môn học. Việc tuyển sinh đầu vào cũng sẽ áp dụng phương thức xét tuyển đặc biệt.

ĐHQGHN sẽ kêu gọi tài trợ xã hội cho chương trình đặc biệt này. Chương trình dự kiến bắt đầu triển khai vào năm 2019. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các tài năng thể thao, góp phần phát triển đội ngũ vận động viên thể thao chuyên nghiệp của đất nước.

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức cho sinh viên “tiếp lửa” đội tuyển Olympic Việt Nam: trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng tứ kết bóng đá nam Asiad 2018, chiều ngày 29/8/2018

Hồng Hạnh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành