Trang tin tức sự kiện

Top 18 sinh viên xuất sắc nhất thế giới của ĐH Troy có 1 sinh viên của ĐHKT

PGS.TS Nguyễn Anh Thu trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc
Trong 18 sinh viên xuất sắc nhất của ĐH Troy (Hoa Kỳ) năm học 2017 – 2018 trên toàn thế giới có 1 sinh viên hệ liên kết của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Thông tin này được công bố trong buổi lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 tại phòng họp 801.


Tham dự buổi tổng kết có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN; PGS.TS Lê Trung Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế (CITE), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cùng các sinh viên lớp 13, 14, 15 hệ liên kết với ĐH Troy, Hoa Kỳ.

Mở đầu, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng phòng Đào tạo CITE đã trình bày tóm tắt kết quả học tập của các sinh viên Troy lớp 13,14 và 15 trong năm học vừa qua và biểu dương các em có thành tích học tập tốt, đặc biệt nhấn mạnh bạn Chu Vũ Thành lớp 15 là 1 trong 18 sinh viên xuất sắc nhất thế giới của ĐH Troy năm học vừa qua.

Sau đó, bà Lan cũng đã công bố danh sách 18 các sinh viên được nhận học bổng qua các học kỳ mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Theo đó có 4 sinh viên được nhận học bổng xuất sắc trị giá 2 triệu đồng/suất.

Thay mặt cho nhà trường, PGS.TS Nguyễn Anh Thu đã chúc mừng các em sinh viên có thành tích học tập tốt, mong các em sẽ tiếp tục cố gắng học tập để tiếp tục giành các học bổng lớn hơn trên toàn thế giới. Sau đó, bà cũng đã tận tay trao chứng nhận học bổng cho các em trước sự chứng kiến và vui mừng của các sinh viên khác.

 

 

 

Đối với bạn Chu Vũ Thành, đây là một sự tự hào rất lớn đối với em. Có được học bổng này, Thành thấy sự cố gắng của mình được ghi nhận và tôn vinh, chính vì thế em càng thêm quyết tâm để học hơn, ước mơ của em đó là trở thành một nhà kinh doanh lớn vươn ra thế giới giống như các doanh nhân thành đạt.
 
 
Học bổng chính là động lực không nhđể vươn lên trong học tập 

Sau đó, giữa các cán bộ và sinh viên Troy đã có một buổi trao đổi cởi mở về nhiều vấn đề để hiểu nhau hơn cơ hội học bổng, hành trình du học hoặc khởi nghiệp quốc tế, thắc mắc trong công tác giảng dạy, quản lý... buổi trao đổi đã đem lại sự gắn kết giữa sinh viên và Nhà trường, tạo ra tiếng nói chung để có kết quả học tập tốt nhất.


Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành