Trang tin tức sự kiện

Học bằng kép Kinh tế - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên ĐHQGHN

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN trường đại học hàng đầu Việt Nam đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội
Chương trình đào tạo thứ 2 (bằng kép) đang là mối quan tâm hàng đầu của các em sinh viên, bởi lẽ trong cùng 1 khoảng thời gian với nỗ lực không ngừng của bản thân, các em có thể nhận được hai bằng đại học khi tốt nghiệp và có lợi thế vô cùng lớn để ứng tuyển việc làm. Các sinh viên của ĐHQGHN có rất nhiều cơ hội đa dạng để lựa chọn chương trình đào tạo thứ 2 từ các trường thành viên. Đây là một ưu thế vượt trội cho những sinh viên mong muốn có được 2 tấm bằng đại học khi ra trường.


Hàng năm, Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh cho hơn 100 chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng cao, tiên tiến, tài năng bậc đại học thuộc nhiều lĩnh vực như Kinh tế, Ngoại ngữ, Luật, Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Y - Dược và Giáo dục. Tất cả những sinh viên của ĐHQGHN đều có cơ hội học bằng kép tại các trường đại học thành viên. Và dù bạn là sinh viên trường nào, bạn cũng nên cân nhắc học bằng kép tại Trường Đại học Kinh tế (UEB), ngôi trường hàng đầu về đào tạo các khối ngành kinh tế từ đại học đến sau đại học.

Ai cũng có một lý do để học về kinh tế

Hội nhập quốc tế đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ và sâu rộng, đặc biệt là hội nhập về kinh tế. Nhu cầu về nguồn lao động đạt chất lượng quốc tế trong lĩnh vực này luôn ở mức cao. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho rất nhiều thí sinh lựa chọn ngành kinh tế tại các trường đại học có uy tín để theo học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế sẽ có cơ hội việc làm vô cùng đa dạng và phong phú với mức thu nhập cao, chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Chính vì thế mà ngành kinh tế giống như một thỏi nam châm trong các kỳ thi đại học, các chương trình học bằng kép và đã được lựa chọn bởi rất nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh.

 
Học bằng kép ngay trong ĐHQGHN là sự lựa chọn tuyệt vời của sinh viên năm 3, 4 
 

Trải nghiệm học bằng kép tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Qua góc nhìn của những bạn sinh viên học chương trình bằng kép, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vừa quen, vừa lạ với những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.

Bạn Chu Hồng Vân (QH-2015-E TCNH), sinh viên Khoa Luật - ĐHQGHN chia sẻ: “Mình rất hài lòng với môi trường học bằng kép, cũng như chương trình bằng kép tại Trường Đại học Kinh tế. Chương trình học của sinh viên bằng kép khoa mình cũng giống như của sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng bình thường, đội ngũ giảng viên rất trẻ trung, năng động, rất quan tâm đến sinh viên.

Khi có các hoạt động ngoại khóa hoặc cơ hội nhận học bổng, mình đều nhận được email từ phía khoa và được tạo điều kiện tham gia giống như các sinh viên khác của khoa. Không hề có sự phân biệt từ phía các thầy cô cũng như từ phía sinh viên trong khoa. Việc học song song hai bằng đại học có thể sẽ cần nhiều nỗ lực và thời gian hơn, tuy nhiên so với những gì có thể đạt được trong tương lai, mình nghĩ đây là một sự đánh đổi rất xứng đáng. Tóm lại, mình nghĩ đối với sinh viên ĐHQGHN, việc theo học bằng kép là một quyết định đúng đắn.”

Những sự kết hợp hoàn hảo dành cho chương trình đào tạo thứ 2

Học Luật kết hợp bằng kép Kinh tế - Sự lựa chọn thông minh dành cho sinh viên Khoa Luật - ĐHQGHN

Với sự phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp cùng quá trình giao thương kinh tế trong thời hội nhập sẽ tạo ra những thách thức lớn trong kinh doanh, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến pháp luật kinh tế. Nhu cầu nhân lực ở ngành Luật với sự hiểu biết về kinh tế sẽ ngày một tăng, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ theo đuổi ngành học này. Học Luật kết hợp với bằng kép Kinh tế sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn trẻ định hướng rõ hơn về tương lai của mình..

Học Ngoại ngữ kết hợp với bằng kép Kinh tế - Doanh nghiệp khát nhân lực giỏi ngoại ngữ - vững chuyên môn

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế thị trường, ngoại ngữ là chìa khóa quan trọng trong sự phát triển cá nhân bản thân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Giỏi ngoại ngữ cộng thêm một nền tảng kiến thức kinh tế vững chắc, là bạn đã đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế mạnh mẽ. Và giải pháp dành cho bạn học Ngoại ngữ chính là đăng ký ngay một bằng kép Kinh tế!

Kinh tế phát triển - Quản lý tài nguyên và môi trường: Kết hợp tạo nên sự khác biệt!

Môi trường vẫn luôn là vấn đề nóng của tất cả các quốc gia trên thế giới. Với nguồn tài nguyên có hạn, con người đã và đang khai thác quá mức để phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế mà quên mất giá trị của môi trường tự nhiên. Hiện nay, nhằm hướng đến phát triển bền vững về kinh tế - xã hội - môi trường, việc học kết hợp bằng kép ngành Kinh tế phát triển sẽ giúp sinh viên trong lĩnh vực tài nguyên, môi trường nắm vững kiến thức kinh tế căn bản và các kiến thức bổ trợ để đáp ứng đúng nhu cầu của xã hội. Đây chính là sự lựa chọn tạo nên sự khác biệt dành cho bạn!

Công nghệ thông tin: Nòng cốt hiện đại hóa ngành Tài chính - Ngân hàng

Hiện nay, công nghệ đang là tâm điểm thay đổi mạnh mẽ hầu hết mọi ngành nghề trên thế giới. Trong đó, Tài chính - Ngân hàng là một trong những ngành đầu tiên chịu ảnh hưởng từ cuộc cách mạng công nghệ. Việc “số hóa” ngân hàng có thể giảm thiểu chi phí, cải thiện chất lượng và thời gian cung cấp dịch vụ. Cơ hội để phát triển ngân hàng số hóa tại Việt Nam là rất lớn, kéo theo nhu cầu nhân lực công nghệ thông tin cho ngành này tăng vọt. Sẽ là một sự lựa chọn thông mình dành cho sinh viên Đại học Công nghệ - ĐHQGHN khi kết hợp học bằng kép Tài chính - Ngân hàng của Trường Đại học Kinh tế.

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THỨ 2 (BẰNG KÉP)

NĂM 2018 CỦA TRƯỜNG ĐH KINH TẾ - ĐHQGHN

TT

Đối tượng tuyển sinh

Tên chương trình đào tạo thứ hai (bằng kép)

1

Sinh viên khoa Luật

Kinh tế

Kinh tế phát triển

Tài chính - Ngân hàng

2

Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ

Kinh tế quốc tế

Tài chính - Ngân hàng

3

Sinh viên Trường Đại học Công nghệ

Tài chính - Ngân hàng

4

Sinh viên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên

Kinh tế phát triển

5

Sinh viên ngành Kinh tế và Kinh tế phát triển của Trường Đại học Kinh tế

Kinh tế quốc tế

Tài chính - Ngân hàng

1. Điều kiện và phương thức xét tuyển

  • Có điểm trung bình chung (TBC) tất cả các học phần tính từ đầu khóa học đến thời điểm đăng ký học chương trình đào tạo thứ hai bằng kép đạt từ 2,0 trở lên.
  • Điểm xét tuyển là điểm TBC lấy từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu.

2. Đăng ký online:

 
 

3. Thời gian công bố kết quả trúng tuyển và nhập học

  • Công bố kết quả trúng tuyển: từ ngày 22/8/2018 (xem tại website Trường ĐH Kinh tế)
  • Nhập học (dự kiến): Ngày 24/8/2018.
  • Sinh viên sẽ nhận thời khóa biểu và được hướng dẫn đăng ký học phần Học kỳ I năm học 2018-2019 trên Hệ thống Cổng thông tin ĐHQGHN tại buổi nhập học.

4. Lệ phí hồ sơ và xét tuyển: 30.000đ/ hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Phòng Tuyển sinh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Địa chỉ: Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: http://ueb.edu.vn & tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

Hotline: 024.37547506 (305; 325; 666; 888); 0913 486 773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ueb.edu.vn


Thùy Linh



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành