Trang tin tức sự kiện

Chương trình tuyển dụng “Giám sát kinh doanh tiềm năng 2018” kết thúc chuỗi hoạt động UEB Job Fair 2018

Ngày 2/6/2018, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp của Mondelez International tại Hội trường 801. Buổi phỏng vấn nằm trong khuôn khổ chương trình tuyển dụng “Giám sát kinh doanh tiềm năng 2018” của Mondelez International và là sự kiện cuối cùng trong chuỗi hoạt động UEB Job Fair 2018.


“Giám sát kinh doanh tiềm năng 2018” mang đến cơ hội để các sinh viên có thể thay đổi, phát triển định hướng trong tương lai, được đào tạo bài bản và hướng dẫn bởi các nhà quản lý cấp cao tại Mondelez International thông qua chương trình thực tập thực tế tại Công ty.

Mở đầu chương trình là màn khởi động cực kỳ sôi động với những trò chơi trí tuệ thử thách khả năng xử lý nhanh nhạy. Tiếp theo chính là phần được chờ đón nhất của chương trình, các ứng viên đến tham dự đã được giới thiệu chi tiết về Công ty Mondelez International, được lắng nghe những chia sẻ chân thành từ những anh, chị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, qua chương trình các sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc về thông tin tuyển dụng của Công ty.

Chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ứng tuyển không chỉ từ các sinh viên Trường ĐH Kinh tế mà còn từ rất nhiều trường ĐH khác trong thành phố Hà Nội.

 
Các ứng viên tham gia phỏng vấn tại chương trình
 

Ứng viên đến tham dự chương trình, cựu sinh viên Nguyễn Thị Hải Yến - Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp, em đã từng đi làm nhưng chưa có định hướng rõ ràng cho bản thân. Các chương trình tuyển dụng và giới thiệu thông tin doanh nghiệp tại ĐHKT đã giúp em thấy được thế mạnh và tìm được hướng đi mới cho bản thân. Em hy vọng Trường ĐHKT sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình như thế nữa”.

Đây cũng là hoạt động cuối cùng khép lại chuỗi chương trình Ngày hội việc làm - UEB Job Fair 2018. Thông qua các hoạt động trên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mong muốn đem lại những cơ hội việc làm đa dạng cũng như định hướng nghề nghiệp thực tế cho sinh viên, để tất cả sinh viên ra trường đều tìm được việc làm phù hợp.


Hoài Minh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành