Trang tin tức sự kiện

6 sinh viên ĐH Kinh tế được nhận học bổng Lotte

Ngày 10/4/2018, Lễ trao học bổng lần thứ 21 của Quỹ học bổng Lotte Foundation trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội. Các học bổng có tổng giá trị lên đến 23,400 USD đã được trao cho 78 sinh viên thuộc hai đối tượng: sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt và sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đến từ các trường đại học tại Hà Nội.


Đây là các sinh viên đến từ 10 trường đại học/ học viện tại Hà Nội bao gồm: ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long

Ông Lee Jung Wook - Giám đốc điều hành Quỹ Học bổng Lotte tại Hàn Quốc phát biểu tại buổi lễ

 

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có 6 sinh viên được nhận học bổng đợt này gồm:

TT

Họ và tên

Ngành đào tạo

Sinh viên năm thứ

1

Phạm Thị Hương

Quản trị Kinh doanh

3

2

Ninh Thị Hoa

Kinh tế Quốc tế

3

3

Hoàng Thị Ngọc Ánh

Tài chính - Ngân hàng

4

4

Lương Thùy Linh

Kế toán

4

5

Nguyễn Tố Vân

Kinh tế

3

6

Đào Thùy Linh

Kinh tế Phát triển

3


 Tại buổi lễ, ông Lee Jung Wook - Giám đốc điều hành Quỹ Học bổng Lotte tại Hàn Quốc bày tỏ niềm xúc động và tự hào sâu sắc khi học bổng Lotte đã đi được chặng đường hơn 10 năm tại Việt Nam, khẳng định học bổng Lotte trao cho sinh viên Việt Nam thể hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp vào việc phát hiện và khuyến khích, động viên nhân tài, tạo nguồn lao động chất lượng cao cho tập đoàn Lotte nói riêng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho Việt Nam nói chung.

Hoạt động trao học bổng Lotte được diễn ra hai lần một năm, là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Đồng thời, lãnh đạo tập đoàn cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã biết vượt qua để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ học bổng “Lotte Foundation” đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên các trường đại học ưu tú tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Tập đoàn Lotte hứa hẹn sẽ còn dành nhiều sự quan tâm và đầu tư hơn nữa cho các mầm non và tài năng trẻ của đất nước.

 

Lưu Nguyên

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành