Trang tin tức sự kiện

Shopee tìm kiếm “nhân tài” từ sinh viên ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Chiều ngày 10/4/2018 tại phòng 702, khu giảng đường Việt Úc, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trung tâm hỗ trợ sinh viên CSS phối hợp cùng CLB Truyền thông MCC đã tổ chức thành công chương trình: “Hội thảo tuyển dụng - Global leaders program 2018” đến từ công ty shopee.


Tham gia buổi hội thảo, sinh viên đã được chia sẻ những thông tin thiết thực xung quanh chương trình “Global leaders program”. Chương trình “Nhà lãnh đạo toàn cầu - Global leaders program” là chương trình tuyển dụng đặc biệt của Shopee nhằm tìm kiếm những nhân tài quan tâm, muốn thử sức trong lĩnh vực thương mại điện tử và mong muốn trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai. Chương trình được Shopee tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Khi được nhận tham gia chương trình, ứng viên sẽ có cơ hội làm việc tại Shopee trong 2 năm với 4 lần luân chuyển phòng ban trong các phòng ban: Operations, Business Development, Business Intelligence, Marketing, Human Resources. Đặc biệt, sau 18 tháng làm việc tại Việt Nam, ứng viên sẽ được chuyển tiếp sang làm tại trụ sở chính của Shopee tại Singapore. Trong hai năm làm việc ứng viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn và huấn luyện chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế từ các lãnh đạo của Shopee. Để có thể tham gia chương trình, các bạn sinh viên cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • · Sinh viên sắp tốt nghiệp hệ Cử nhân hoặc hệ Thạc sĩ, sinh viên vừa tốt nghiệp không quá 2 năm kinh nghiệm, có thể bắt đầu làm việc toàn thời gian bắt đầu từ tháng 7 năm 2018;
  • · Quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống trong và ngoài nước;
  • · GPA từ 7.5/10 hoặc 3.0/4 hoặc tương đương;
  • · Tiếng Anh lưu loát;
  • · Có khả năng tư duy, phân tích và kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • · Nhiệt huyết, tiếp thu nhanh và có tinh thần dám nghĩ dám làm;
  • · Hứng thú với ngành thương mại điện tử là một lợi thế.

Khi đáp ứng đủ các yêu cầu trên, sinh viên sẽ cần phải trải qua ba vòng: Vòng 1 - Written Assessment, Vòng 2 - Case study Interview, Vòng 3 - Group Interview.

 
 

Đại diện Shopee chia sẻ thông tin về chương trình

Ngoài ra, tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên cũng có cơ hội tham gia minigame đến từ shopee trong không khí cởi mở và giao lưu xoay quanh nội dung của chương trình. Qua đó, các bạn sinh viên đã có cơ hội nhận được những phần quà đến từ Shopee.

 
 

Các bạn sinh viên nhận phần quà từ Shopee

Hy vọng, sau chương trình này, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội sẽ có thêm nhiều cơ hội để chuẩn bị hành trang làm việc cho mình sau này, đặc biệt là làm việc tại môi trường quốc tế.

Ngoài ra, sau buổi hội thảo này, chương trình Ngày hội việc làm UEB 2018 sẽ tiếp tục mang đến nhiều cơ hội tuyển dụng hơn nữa dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội nói riêng và sinh viên Hà Nội nói chung.

Mọi thông tin mới nhất về chương trình đều được cập nhật trên fanpage: https://www.facebook.com/uebjobfair/

Hoài Minh (MCC)



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành