Trang tin tức sự kiện

Khoa Kế toán phát động chương trình “Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng”

Các em sinh viên được nhận quà từ các đơn vị tài trợ
Tối ngày 6/4/2018, tại Hội trường 801, Khoa Kế toán Kiểm toán - Trường ĐHKT đã tổ chức phát động chương trình “Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng” cho sinh viên ưu tú khoá QH-2016.


Tham dự lễ phát động, về phía ICEAW có bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban đào tạo, Viện Công chứng Kế toán Anh và xứ Wales; bà Nguyễn Hải Vân - Trưởng Phòng nhân sự KPMG; về phía khoa Kế toán Kiểm toán có: TS. Trần Thế Nữ - Phó Chủ nhiệm phụ trách khoa, các giảng viên và cán bộ của Khoa cùng 22 sinh viên ưu tú của Khoa.

Nhằm nâng cao khả năng tiếp cận các công ty kiểm toán lớn cho sinh viên chuyên ngành kế toán, Khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức chương trình Tự tin chinh phục nhà tuyển dụng. Chương trình được thiết kế gồm 3 môn học thuộc chứng chỉ CFAB của ICAEW, 2 khoá Tiếng Anh chuyên ngành và một số đợt tập huấn kỹ năng cá nhân cho sinh viên.

 
 
TS. Trần Thế Nữ phát động chương trình 

Mục tiêu của chương trình đó là nâng tỷ lệ thi đỗ vào Big 4 và các công ty kiểm toán lớn, các ngân hàng hàng đầu Việt Nam cho sinh viên Kế toán của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Từ đó giúp nâng cao vị thế của Trường, Khoa trên thị trường lao động ngành Kế toán Kiểm toán. Đây là một hoạt động hoàn toàn không thu phí, nhằm hỗ trợ tối đa cho sinh viên sau khi ra trường có được việc làm tốt nhất có thể bằng chính năng lực của mình. Thời gian của chương trình này kéo dài 12 tháng, đây là khoảng thời gian đủ để sinh viên tiếp cận với nhiều vị trí làm việc, nhà tuyển dụng khác nhau, giúp các em tiết kiệm tối đa thời gian ra trường tìm việc làm.

 

Hai đối tác đồng hành cùng khoa đó là ICAEW và KPMG để đào tạo kỹ năng và tổ chức thực tập thực tế. Hai đối tác này sẽ tập trung vào việc liên hệ cơ sở thực tập, tổ chức, hướng dẫn sát sao các em trong quá trình, đào tạo các kỹ năng mềm trên cơ sở kiến thức Nhà trường cung cấp.

 
 

Bà Vũ Lệ Hường xúc động chia sẻ tại lễ phát động: ICAEW rất vui mừng vì được đồng hành cùng khoa Kế toán Kiểm toán thực hiện chương trình ý nghĩa này, chương trình này sẽ là cầu nối giúp sinh viên đến gần hơn với nhà tuyển dụng, giúp các em có điều kiện để phát huy khả năng của bản thân và làm quen dần với môi trường làm việc năng động, sang tạo. Mong rằng trong tương lai ICEW và Khoa Kế toán Kiểm toán sẽ có nhiều chương trình dự án ý nghĩa khác nhằm cung cấp tối đa lợi ích cho sinh viên, để các em ra trường vững bước tương lai trên đường đến thành công.

 
 
 
Bà Vũ Lệ Hường phát biểu tại buổi lễ.

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành