Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận cho sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng

Các giảng viên khoa chụp ảnh với các sinh viên
Nằm trong kế hoạch đào tạo năm học 2017 - 2018 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, chiều ngày 04/12 vừa qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã long trọng tổ chức Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên chất lượng cao của ngành Tài chính - Ngân hàng.


Đến dự Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có các giảng viên của Khoa Tài chính - Ngân hàng và đông đảo sinh viên các lớp cùng bạn bè, gia đình của các sinh viên. Đối với ngành Tài chính - Ngân hàng thì đây là là “trái ngọt” thành công, là kết quả sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện, không ngại gian khó của các em sinh viên dưới sự dìu dắt của thầy cô trong khoa Tài chính - Ngân hàng.

 
 
Gia đình, giảng viên chúc mừng sinh viên bảo vệ thành công 

Buổi bảo vệ khóa luận được thực hiện trong không khí trang trọng, nghiêm túc và tích cực. Mỗi sinh viên có khoảng 20 phút để thuyết minh và trả lời câu hỏi trước Hội đồng. Hầu hết sinh viên đều bình tĩnh, tự tin thuyết minh bài làm và trả lời tốt những câu hỏi của Hội đồng đưa ra, thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình đi thực tập, viết báo cáo, khả năng làm việc nhóm và tổng hợp kiến thức đã được học trong 4 năm học tập và rèn luyện. Các sinh viên đã hoàn toàn làm chủ được tiếng Anh trong việc thuyết trình và trả lời phản biện của Hội đồng. Các câu hỏi của Hội đồng nêu ra đều được sinh viên trả lời tự tin, rõ ràng và thuyết phục.

Với trình độ chuyên môn vững vàng, khả năng tin học thành thạo và các kỹ năng mềm được đào tạo bài bản, đặc biệt với khả năng tiếng Anh nổi trội những sinh viên bậc Đại học, hệ Chính quy chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng sẽ có nhiều thuận lợi trong làm việc, tiếp tục học cao hơn sau khi tốt nghiệp ra trường.

Đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đã kết thúc thành công tốt đẹp với 100% khóa luận đều được đánh giá đảm bảo về yêu cầu chất lượng. Đề tài khóa luận của các sinh viên được Hội đồng đánh giá là mang tính lý luận, thực tiễn cao phù hợp với chuyên ngành đã học của sinh viên.

Kết quả này là điều đáng tự hào cho tinh thần học tập và rèn luyện nghiêm túc của sinh viên đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo của chương trình ngành Tài chính - Ngân hàng. Khung chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, các môn chuyên ngành với hàm lượng kiến thức cao cùng với các kiến thức thực tế thông qua các chương tình thực tập thực tế và các buổi nói chuyện chuyên đề đã góp phần rất lớn trong việc trang bị cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên ngành và kiến thức thực tế mà còn trang bị cho sinh viên kỹ năng nghiên cứu và các kỹ năng mềm quan trọng để phát triển nghề nghiệp sau này. Sự thành công này cũng sẽ hứa hẹn một kết quả khả quan và bền vững đối với các chương trình đào tạo của Khoa.


Mỹ Linh TCNH)



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành