Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT hỗ trợ tìm nhà trọ cho sinh viên mới

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ tân sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã hỗ trợ tìm nhà trọ cho sinh viên QH-2017 từ ngày 8/8 đến nay.


Hoạt động hỗ trợ tìm nhà trọ cho các bạn tân sinh viên đầu năm học là hoạt động thường niên của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên. Việc tìm kiếm phòng trọ, nhà ở đang là mối quan tâm rất lớn đối với các bạn sinh viên mới bắt đầu bước vào giảng đường đại học do phần lớn các bạn ở rất xa trường. Các bạn tân sinh viên mới đi học còn rất nhiều điều bỡ ngỡ, để tìm được một phòng trọ tốt với giá cả hợp lý là rất khó, chưa kể đến việc phải gần trường để thuận tiện đi lại, học tập.

Vì thế, năm học 2017-2018 này, kể từ ngày nhập học 8/8 đến nay đã có hàng trăm sinh viên khóa QH-2017-E đến văn phòng Trung tâm tại P804- Khu giảng đường Việt Úc, Trường ĐHKT để được nghe cán bộ, đội ngũ cộng tác viên của Trung tâm tư vấn, hướng dẫn tìm nhà trọ gần khu giảng đường và theo nhu cầu của từng bạn. Nắm bắt được nhiều bạn chưa quen đường phố, Trung tâm còn sắp xếp đội ngũ cộng tác viên dẫn các bạn đi xem cụ thể từng phòng trọ, nhà trọ. Đã có rất nhiều bạn sinh viên tìm được nhà trọ ưng ý, phù hợp với kinh tế của gia đình, đặc biệt là an ninh rất tốt, đi lại thuận tiện bằng xe buýt.

Thông qua hoạt động thiết thực này, Trung tâm đã giúp các bạn sinh viên sớm ổn định chỗ ở để tập trung vào việc học tập và rèn luyện trên ghế nhà trường. Ngoài ra, nếu như bạn sinh viên nào trong cả quá trình học có nhu cầu tìm nhà trọ khác, hoặc cần giúp đỡ về bất cứ vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm để được hỗ trợ ngay lập tức.


Duy Khánh (CSS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành