Trang tin tức sự kiện

ĐHKT trao bằng cho các tân cử nhân BSBA Troy Khóa 12

Khi các sinh viên BSBA Khoá 16 vừa trải qua lễ khai giảng trong không khí hân hoan, náo nức của các tân sinh viên thì trong buổi chiều cùng ngày 21/8, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng ĐH Troy đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân BSBA Khóa 12.


Buổi lễ đánh dấu sự trưởng thành và ghi nhận những “trái ngọt” đã gặt hái sau chặng đường dài học tập, rèn luyện của các em. 

Tham dự Lễ tốt nghiệp, về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng phụ trách, TS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Về phía Đại học Troy có TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo. Ngoài ra, buổi lễ có sự góp mặt của khách mời - ông Karl Benson - Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Sunbelt, Bang Alabama cùng các tân cử nhân chương trình liên kết BSBA Troy Khóa 12, gia đình và người thân.

Chương trình Lễ tốt nghiệp Khóa 12 BSBA bắt đầu với lễ rước các tân cử nhân vào hội trường. Trong không khí trang trọng và đầm ấm, các tân cử nhân bước vào hội trường làm lễ. Thời khắc này đánh dấu sự chuyển giao quan trọng trong cuộc đời mỗi sinh viên, khi các em kết thúc quá trình học tập để bắt đầu quá trình làm việc và cống hiến.

 

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê chúc mừng các tân cử nhân BSBA Troy ngày tốt nghiệp
 

Thay mặt Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê phát biểu chúc mừng và chia vui cùng các sinh viên đã vượt qua hành trình 4 năm học tập và rèn luyện để được vinh danh là các tân cử nhân ngày hôm nay. Ông nhấn mạnh, “Tôi có một tham vọng, tham vọng đào tạo nên một thế hệ không chỉ có tri thức mà còn có khả năng đáp ứng những đòi hỏi của toàn cầu hóa, những người sẽ là lãnh đạo trong các lĩnh vực mà họ theo đuổi.” Ông nhắn nhủ các tân cử nhân rằng: ngày hôm nay các em đã hoàn thành một trong những chương trình đào tạo tốt nhất Việt Nam. Đây sẽ là tiền đề đáng mơ ước cho bất kỳ ai muốn phát triển sự nghiệp hoặc khởi nghiệp thành công.

 

TS. Jack Hawkins bày tỏ niềm vui và tự hào được chia sẻ với các tân cử nhân BSBA Troy trong ngày tốt nghiệp
 

Tham dự và phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, TS. Jack Hawkins gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các cử nhân BSBA khóa 12. Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, những gì mà chương trình BSBA Troy đã mang đến cho các cử nhân sẽ là hành trang quý giá để các em hội nhập, thử thách và trưởng thành.

Tại buổi lễ, các tân cử nhân được lắng nghe những chia sẻ chân thành từ khách mời của Ban tổ chức - ông Karl Benson - Chủ tịch Hiệp hội Thể thao Sunbelt. Ông gửi tới các cử nhân thông điệp về ý nghĩa của sự thành công và về “Kim tự tháp của thành công" (The Pyramid of Success) với những bài học về lòng nhiệt huyết, tình bạn, sự trung thành, sự hợp tác và chuyên nghiệp…

Với niềm tự hào sâu sắc, đại diện cho BSBA Khóa 12, tân cử nhân Trần Thị Thùy Linh đã chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời suốt quá trình học tập và những thành quả mà chương trình đã mang lại cho em. Trải qua chặng đường dài và nhiều thử thách, các tân cử nhân đã có trong tay tấm bằng danh giá, là khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ ai khi bắt đầu sự nghiệp.

 

Các tân cử nhân chụp ảnh cùng lãnh đạo ĐHKT và ĐH Troy

Hoàng Lâm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành