Trang tin tức sự kiện

Tưng bừng Lễ khai giảng BSBA Khóa 16

Ngày 21/8/2017, tại hội trường Sunwah - ĐHQGHN đã diễn ra lễ khai giảng Khóa 16 Chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy, Hoa Kỳ.


Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) có TS. Phạm Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng, TS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Về phía Đại học Troy có TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của 70 tân sinh viên chương trình cùng gia đình và người thân.

Buổi lễ được mở màn trong không khí rộn ràng của trò chơi teamwork và các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị chu đáo từ các sinh viên khóa trên, tạo nên không khí ấm cúng cho các sinh viên và phụ huynh tham gia chương trình.

 
 
TS. Phạm Minh Tuấn chia sẻ cùng các tân sinh viên 
 

Chia sẻ với các tân sinh viên của chương trình BSBA Troy 16 trong ngày khai giảng, TS. Phạm Minh Tuấn đã có những lời khuyên bổ ích dành cho các em “Trong quá trình học tập, các em phải tiếp xúc với giáo trình, với các chương trình nghiên cứu. Các em nên đọc thật rộng và sâu để có đầy đủ kiến thức chọn lọc. Ngoài ra các em còn thường xuyên giao tiếp với những người xung quanh và xã hội. Các em phải tập luyện cho mình khả năng lãnh đạo để đóng góp vào xã hội bằng những hoạt động sinh viên có ích lợi.” Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh, nền giáo dục tiên tiến , hiện đại, mang tính chất khai phóng mà nhà trường mang lại sẽ là môi trường cho các sinh viên rèn luyện một ý chí mạnh mẽ vươn lên, nuôi dưỡng nhiệt huyết, sự bền chí và tự tin vào chính bản thân để mạnh dạn tiến về phía trước.

 
 
TS. Jack Hawkins phát biểu tại chương trình
 

Phát biểu trong buổi lễ, TS. Jack Hawkins bày tỏ niềm vui mừng khi được tham dự buổi lễ và chia sẻ với các tân sinh viên - những người đang bước vào giai đoạn sôi nổi nhất của cuộc đời. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của “kết nối” trong bối cảnh toàn cầu hóa, của tiếng Anh và quan trọng hơn hết, là quá trình học hỏi tự thân mỗi sinh viên. Ông cũng bày tỏ mong muốn được chào đón các sinh viên học chuyển tiếp tại khu học xá chính của Troy tại Bang Alabama, Hoa Kỳ.

 
 
Đại diện tân sinh viên tặng hoa và gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo ĐHKT và ĐH Troy
 

Thay mặt các tân sinh viên BSBA Troy Khóa 16, sinh viên Trịnh Trần Hà Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo ĐHKT và ĐH Troy, tới các cán bộ chương trình đã hết lòng hỗ trợ và giúp đỡ. Em cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành và quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để hấp thụ những kiến thức uyên bác của các thầy cô và các giảng viên đến từ Hoa Kỳ.

 
 
Tiếng trống khai trường vang lên, báo hiệu một năm học mới
 

Để bắt đầu cho một năm học mới, TS. Phạm Minh Tuấn và TS. Jack Hawkins đã gióng lên hồi trống khai giảng. Tiếng trống vang lên trong niềm vui, niềm hi vọng về những năm tháng tươi đẹp của thời sinh viên. Chúc tất cả các Tân sinh viên sẽ có quãng thời gian học tập, vui chơi ý nghĩa tại mái nhà chung Troy-UEB.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành