Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên

Sáng ngày 7/7/2017, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2017 cho các bậc đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Phó hiệu trưởng phụ trách; TS Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng; TS. Phạm Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng; lãnh đạo các Khoa, Viện và Phòng, Bộ phận chức năng Trường ĐHKT cùng gần 600 nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên tốt nghiệp năm 2017 và gia đình bạn bè đến chung vui.

 
Quang cảnh buổi lễ tốt nghiệp năm 2017 

Tại buổi lễ, thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường ĐHKT - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã đọc diễn văn khai mạc và gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân tốt nghiệp “Sau ngày hôm nay, các bạn sẽ bước sang một ngưỡng cửa mới, một ngưỡng cửa cao hơn của tri thức. Đặc biệt, đối với các tân cử nhân đó còn là một ngưỡng cửa cuộc đời, tôi tin tưởng rằng với những kiến thức mà Nhà trường đã cung cấp cho các em, các em sẽ tự tin đứng vững trong xã hội và đạt được ước mơ mà các em đang ấp ủ”.

 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đọc diễn văn khai mạc buổi lễ 

Sau diễn văn khai mạc, TS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng năm 2017. Theo đó, đợt này Trường ĐH Kinh tế công nhận trao bằng Tiến sĩ cho 6 nghiên cứu sinh, trao bằng Thạc sĩ cho 395 học viên cao học và trao bằng Cử nhân cho 173 sinh viên.

Nhân dịp này, Trường ĐH Kinh tế đã trao thưởng cho 105 nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, gồm: 3 nghiên cứu sinh đã có kết quả cao trong học tập và nghiên cứu; 6 học viên đạt kết quả cao trong học tập; 9 học viên là cán bộ lớp hoạt động tích cực, học tập tốt; 13 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc; 65 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi; 4 sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào; 5 sinh viên có nhiều cố gắng, vươn lên trong học tập khoá học 2013-2017.
Đặc biệt, đợt này Giám đốc ĐHQGHN đã quyết định trao thưởng cho 5 học viên và sinh viên ĐHKT, gồm:
  • Lê Hồng Ngọc - học viên cao học QH-2014-E KTQT
  • Cấn Thị Thanh Hiền - sinh viên lớp QH-2013-E KTQT-CLC
  • Lại Thanh Loan - sinh viên lớp QH-2013-E TCNH-CLC
  • Lê Thị Diệu Hiền - sinh viên lớp QH-2013-E Kế toán
  • Trương Quế Hằng - sinh viên lớp QH-2013-E Kinh tế
 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho các sinh viên xuất sắc

Tiếp theo, sinh viên Cấn Thị Thanh Hiền, lớp QH-2013-E KTQT CLC đã đại diện cho gần 600 tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân lên gửi lời tri ân tới các giảng viên cán bộ của Nhà trường. “Để có được như ngày hôm nay, chúng em - những tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể giảng viên, cán bộ Trường ĐHKT - ĐHQGHN, những người lái đò thầm lặng chở chúng em đến bến bờ tri thức. Chúng em xin kính chúc toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường mạnh khỏe, nhiệt huyết tiếp tục đào tạo ra những lớp sinh viên xuất sắc nữa để xây dựng đất nước giàu đẹp”.

Phần cuối buổi lễ cũng là phần quan trọng nhất đó chính là trao bằng tốt nghiệp. PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cùng toàn thể Ban nghi lễ Trường ĐHKT đã trao bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân.

 
  
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

Em Lê Quang Long - Thủ khoa ngành Quản trị Kinh doanh CLC chia sẻ: “Rời xa mái trường ĐHKT là một sự lưu luyến rất lớn đối với em, từ bây giờ không còn các buổi sáng bạn bè khoác vai nhau đến trường nữa, không con những tiết học vui nhộn, những trận cười vô tư thời sinh viên nữa. Thật tuyệt vời vì em đã được học tập tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, em kính chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt, chúc các bạn của em tìm được công việc phù hợp và sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm bên nhau".


Nguyễn Công - Lưu Mai

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành