Trang tin tức sự kiện

Sinh viên khóa QH-2013-E QTKD bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Ngày 29/5/2017, 23 sinh viên Khóa QH-2013-E chương trình cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh chuẩn quốc tế, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã hoàn thành đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh.


Chương trình đào tạo cử nhân QTKD chuẩn quốc tế được bắt đầu từ năm 2008. Đây là chương trình chiến lược của Viện Quản trị Kinh doanh hướng tới đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Sinh viên được theo học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh với những giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Nguyễn Đăng Minh - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Giám đốc chương trình đã tóm tắt các thành quả đạt được của khóa học. TS. Nguyễn Đăng Minh cũng khẳng định, nhiệm vụ chính của Viện Quản trị Kinh doanh là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của xã hội Việt Nam về chất lượng, hiệu quả và phát triển bền vững.

 
 
Các sinh viên chụp ảnh cùng hội đồng chấm luận văn tại buổi lễ khai mạc
 

Sau lễ khai mạc, buổi bảo vệ được chia thành 3 tiểu ban tiến hành song song. Mỗi tiểu ban gồm 8-9 sinh viên bảo vệ khóa luận. Mỗi sinh viên có 10 phút để trình bày đề tài và 10 phút trả lời các câu hỏi do tiểu ban đưa ra. Năm nay, các khóa luận tốt nghiệp tiếp cận nhiều đề tài đa dạng trên nhiều phương diện của ngành Quản trị Kinh doanh như: văn hóa doanh nghiệp, quản trị tinh gọn, quản trị nguồn nhân lực, tuyển dụng,…Các công trình nghiên cứu được viết bằng tiếng Anh, có sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp giữa lý thuyết và thực tế.


 

Buổi bảo vệ tại các tiểu ban

Tại buổi bảo vệ, thành viên hội đồng đưa ra những nhận xét chi tiết, các điểm mạnh và điểm yếu của mỗi đề tài nghiên cứu, qua đó, giúp sinh viên hoàn thiện đề tài của mình. Tất cả các khóa luận đều đảm bảo yêu cầu về chất lượng và được đánh giá cao. Thành quả của các sinh viên trong buổi bảo vệ cũng là minh chứng cho chất lượng đào tạo của Viện Quản trị Kinh doanh nói riêng và của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung.


Hương Thảo (Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành