Trang tin tức sự kiện

Ngày hội thông tin UEB Genesis Startup 2017

Ngày 12/4, Ban tổ chức cuộc thi UEB Genesis Startup 2017 (UGS 2017) đã tổ chức ngày hội thông tin với sự tham gia của hơn 70 sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Tư vấn tại ngày hội có TS. Hồ Chí Dũng - Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Viện QTKD, Phó Trưởng ban tổ chức UGS 2017, TS. Đặng Thị Hương - Giảng viên Viện QTKD, TS. Nguyễn Thùy Linh - Đại diện Mạng lưới Phát triển Doanh nhân Châu Á (EDNA).

Tại ngày hội, các sinh viên được nghe TS. Hồ Chí Dũng chia sẻ về ý nghĩa của UEB Genesis Startup. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích cho các sinh viên thể hiện ý tưởng độc đáo và khát vọng khởi nghiệp của bản thân. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các sinh viên rèn luyện và trau dồi những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp. Đặc biệt, cuộc thi năm nay có sự đồng hành của các doanh nghiệp tham gia với tư cách nhà tài trợ và cố vấn, hứa hẹn tạo nên nhịp cầu nối giữa sinh viên và những nhà đầu tư đang tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp.

 
 

TS. Hồ Chí Dũng chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi UEB Genesis 2017

 

Trong phần tiếp theo của ngày hội, các sinh viên được nghe phần thuyết trình của TS. Nguyễn Thùy Linh về nguồn gốc, mục đích cuộc thi. Genesis Startup được khởi nguồn từ Đại học Sydney, nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên. Với mục tiêu “mang ý tưởng của bạn vào cuộc sống”, cuộc thi đã ngày càng được mở rộng ra các quốc gia Châu Á bao gồm Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Ấn Độ, Nhật Bản.

Tham dự ngày hội, các sinh viên được TS. Đặng Thị Hương hướng dẫn về thể lệ cuộc thi cùng với cách thức đăng ký chi tiết. Các diễn giả tham dự ngày hội cũng đã giải đáp chi tiết các câu hỏi được sinh viên quan tâm.

 
 
 Sinh viên hào hứng đặt câu hỏi với các diễn giả tại ngày hội
 

Cuộc thi năm nay có sự đổi mới khi mở rộng quy mô đối với tất cả các trường đại học trên toàn Thành phố Hà Nội. Đến với cuộc thi, các sinh viên không chỉ được trang bị những kiến thức về khởi nghiệp (start-up), nắm bắt cơ hội kết nối với các doanh nhân trong và ngoài nước, nhà đầu tư, cũng như hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu mà còn có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình và cơ hội tham dự Cuộc thi Chung kết Sydney Genesis tại Úc.

 

Ngày hội thông tin UEB Genesis 2017 là bước khởi đầu của cuộc thi UEB Genesis 2017. BTC cuộc thi mong muốn nhận được nhiều ý tưởng xuất sắc từ sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng như sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin về chương trình, xin liên hệ:

Website: genesis.ueb.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/UEBGenesisStartup,

Email: ueb.genesis@ueb.edu.vn
 

 


Hà Thị Vân Anh (SV Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành