Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT thăm các em sinh viên học giáo dục quốc phòng

Chiều ngày 2/3/2017, Đoàn cán bộ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã đến Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (TTGDQPAN) tại xã Hòa Lạc, huyện Thạch Thất để thăm các em sinh viên của trường đang theo học chương trình giáo dục quốc phòng tại đây.


Theo như kế hoạch hàng năm, vào đầu mỗi học kỳ thứ hai của năm học, các em sinh viên (chủ yếu là sinh viên năm thứ nhất) của Trường sẽ tham gia chương trình học giáo dục quốc phòng tập trung trong thời gian 4 tuần ở cơ sở của TTGDQPAN tại xã Hòa Lạc, huyện Thạch Thất. Năm nay, Trường Đại học Kinh tế đã gửi 744 sinh viên năm thứ nhất (Khóa QH-2016) và sinh viên lớp QH-2015-E QTKD-CQT lên Trung tâm để tham gia chương trình này.


 Đêm giao lưu văn nghệ "Vinh quang một chặng đường" với những màn trình diễn tài năng của sinh viên Trường ĐHKT
 
Cũng trong chuyến thăm lần này, đoàn cán bộ ĐHKT được tham dự chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vinh quang một chặng đường” chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh. Buổi giao lưu văn nghệ mang đến những màn trình diễn tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết được dàn dựng công phu của các em sinh viên. Chương trình văn nghệ được kết thúc bằng một màn trình diễn múa hát với những ngọn nến lung linh, kêu gọi toàn thể sinh viên đang học tập tại đây tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện vào ngày 06/3/2017.

Hoài Nam (Phòng ĐT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành