Trang tin tức sự kiện

Viện Quản trị Kinh doanh giao lưu với đoàn học viên, sinh viên Trường Đại học Kyushu

Sinh viên và học viên hai trường chia nhóm thảo luận về lĩnh vực quản trị kinh doanh
Chiều ngày 24/9/2016, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình giao lưu đón đoàn học viên, sinh viên đến từ Trường Đại học Kyushu, Nhật Bản. Chương trình giao lưu với các chủ đề chính về kinh doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản.


Tham gia đoàn giao lưu của Trường Đại học Kyushu có GS. Hiroshi Hoshino và gần 30 học viên MBA và sinh viên của Trường Kinh doanh Kyushu. Đón tiếp đoàn về phía Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có TS. Hồ Chí Dũng - Chủ nhiệm Bộ môn Marketing cùng các sinh viên lớp chuẩn quốc tế & chất lượng cao các khóa.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, Giáo sư Hiroshi Hoshino bày tỏ sự trân trọng khi lần đầu tiên được tham quan và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Tiếp đó, Giáo sư đã có phần giới thiệu ấn tượng về Trường Đại học Kyushu và thành phố Fukuoka.

Thay mặt lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh, TS. Hồ Chí Dũng phát biểu chào mừng chuyến thăm và làm việc của đoàn học viên, sinh viên Trường Đại học Kuyshu. Những thông tin về Viện Quản trị Kinh doanh và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng được giới thiệu tại buổi gặp gỡ.

Trong phần chính của buổi giao lưu, sinh viên và học viên của hai trường đã chia thành 5 nhóm, thảo luận các chủ đề khác nhau trong lĩnh vực quản trị, kinh doanh. Sau gần một giờ làm việc sôi nổi, các nhóm lần lượt thuyết trình về chủ đề của nhóm và trả lời các câu hỏi đặt ra từ GS. Hiroshi Hoshino và TS. Hồ Chí Dũng.



Giáo sư Hiroshi Hoshino phát biểu chia sẻ tại buổi giao lưu


Chủ đề của các nhóm rất đa dạng như: mô hình start-up tại Việt Nam, thiết kế và khởi nghiệp mũ bảo hiểm an toàn  tại Việt Nam… Tuy thời gian chuẩn bị ngắn nhưng các bài thuyết trình được thể hiện rất chuyên nghiệp và sâu sắc. Qua đây, Ban giám khảo đã chọn lựa ra đội xuất sắc nhất với phần thuyết trình về “Khởi nghiệp với ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm đa chức năng tại Việt Nam”.

Chương trình đã đem lại những giờ phút giao lưu thú vị và những kiến thức bổ ích cho sinh viên và học viên cả hai trường. Đặc biệt, sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh đã học hỏi thêm từ học viên MBA Trường Đại học Kyushu phong cách làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm và kiến thức rất hữu ích.

Đoàn Trường Đại học Kyushu và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN lưu lại buổi giao lưu ý nghĩa


Thay mặt Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Hồ Chí Dũng đã đánh giá cao kết quả buổi giao lưu và thể hiện mong muốn tiếp tục hợp tác với Trường Đại học Kyushu trong thời gian tới. GS. Hiroshi Hoshino cũng gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo trong suốt chương trình giao lưu của Ban lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và toàn thể sinh viên của Viện.

Hương Thảo (Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành