Trang tin tức sự kiện

Lễ trao bằng cho các tân thạc sĩ và cử nhân Chương trình QTKD liên kết với ĐH Troy

Ngày 22/10/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 43 cử nhân khóa 10 (BSBA Troy 10) và 17 thạc sĩ khóa 8 (MBA 8) tốt nghiệp Chương trình Quản trị Kinh doanh (QTKD) liên kết với Đại học Troy - Hoa Kỳ.



Tham dự buổi lễ, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Về phía Đại học Troy có TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng, TS. Scott Bailey - Phó Chủ nhiệm Chương trình Quốc tế. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của các vị khách mời: ông Luther Johnson Strange - Tổng chưởng lý Bang Alabama, Hoa Kỳ; ông Terry White - Tham tán Văn hóa - Thông tin Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng các giảng viên, các tân cử nhân và thạc sĩ cùng gia đình và bạn bè.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ, trải qua 11 năm hợp tác, mối quan hệ giữa ĐHKT và ĐH Troy đang ngày càng phát triển với 14 khóa cử nhân và 8 khóa thạc sĩ đã triển khai, mang lại lợi ích lớn cho cả giảng viên và học viên hai trường. Chúc mừng các tân cử nhân và tân thạc sĩ của chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn tin tưởng, với những kiến thức, kỹ năng có được, song hành cùng sự sáng tạo, lòng quả cảm và say mê, các tân thạc sĩ, cử nhân sẽ vững bước trên con đường sự nghiệp và gặt hái nhiều thành công. Ông cũng mong các học viên của chương trình luôn ghi nhớ một điều trên con đường sự nghiệp: "Success is a journey, not a destination" (Thành công là một hành trình, không phải là điểm đến) (Dwight D. Eisenhower).


Hiệu trưởng ĐH Troy - TS. Jack Hawkins chúc mừng các học viên đã xuất sắc hoàn thành chương trình

Nói chuyện với các tân thạc sĩ, cử nhân, Tổng chưởng lý Bang Alabama - ông Luther Johnson Strange nhấn mạnh những nhân tố quan trọng giúp các tân thạc sĩ và cử nhân thành công trong kỷ nguyên thông tin và tri thức: Làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình, dám chấp nhận rủi ro, không sợ thất bại và đặc biệt, trải nghiệm những niềm vui bất ngờ trên con đường sự nghiệp. Ông cũng gửi lời chúc mừng chân thành tới các thạc sĩ và cử nhân của chương trình.


Ông Terry White - Tham tán Văn hóa - Thông tin Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam


Thay mặt Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Terry White bày tỏ niềm vui mừng khi được thấy ngày càng nhiều các trường ĐH Hoa Kỳ hợp tác đào tạo với các cơ sở đào tạo của Việt Nam, tạo nên cầu nối vững chắc cho mối quan hệ hai nước.


Với niềm tự hào sâu sắc, đại diện cho các học viên, tân thạc sĩ Trần Xuân Thủy đã chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời suốt quá trình học tập và những thành quả mà khóa học đã mang tới cho sự nghiệp của anh. Trải qua chặng đường dài và nhiều thử thách, các tân thạc sĩ và cử nhân đã có trong tay tấm bằng danh giá, là khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn phát triển sự nghiệp hoặc khởi nghiệp kinh doanh.

Một số hình ảnh của lễ tốt nghiệp:


Các tân thạc sĩ và cử nhân của chương trình


Lãnh đạo hai trường trao thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao thưởng cho học viên có hoạt động tích cực


Lãnh đạo hai trường cùng toàn thể các tân thạc sĩ, cử nhân chụp ảnh lưu niệm


Tin: Thanh Tú, Ảnh: Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành