Trang tin tức sự kiện

Khai giảng khóa 14 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Troy

Chiều ngày 22/10/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh khóa 14 (BSBA 14) liên kết với ĐH Troy (Hoa Kỳ).


Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Về phía Đại học Troy có TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, ông Luther Johnson Strange - Công tố viên trưởng Bang Alabama, Hoa Kỳ, TS. Scott Bailey - Phó Chủ nhiệm Chương trình Quốc tế. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của các tân sinh viên chương trình cử nhân liên kết BSBA Troy cùng gia đình và người thân.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại Lễ khai giảng


Phát biểu chào mừng các tân sinh viên của chương trình BSBA Troy 14, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ, hành trình mới của các tân cử nhân sẽ mang đến cho các em cả những cơ hội lẫn thách thức. Trên hành trình ấy các em được thừa hưởng nền giáo dục giàu truyền thống của cả hai ngôi trường, được sự hỗ trợ hết lòng từ các thầy cô và Nhà trường cũng như sự yêu thương và ủng hộ từ gia đình, người thân. Nhưng trên hết, chính sự nỗ lực, lòng nhiệt huyết sẽ giúp các em đạt được thành công.


TS. Jack Hawkins nhắn nhủ tới các bạn tân sinh viên


Chia sẻ với các tân sinh viên, Hiệu trưởng Trường ĐH Troy - TS. Jack Hawkins nhấn mạnh bốn yếu tố làm nên bản sắc của Trường, cũng là những giá trị mà Troy mang đến cho mỗi thành viên của mình. Những giá trị được đúc kết trong: T - Tradition (Bề dày lịch sử hơn 120 năm), R - Reputation (Danh tiếng - Troy là một trong những trường Đại học công lập hàng đầu Hoa Kỳ), O - Opportunities (Cơ hội - Troy cam kết mang đến cho các tân sinh viên nhiều cơ hội được học tập và trải nghiệm trong môi trường quốc tế) và Y - You (Học sinh, sinh viên là thành viên của ĐH Troy, là giá trị cốt lõi của Trường).



PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và TS. Jack Hawkins trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc


Tại lễ khai giảng, Trường ĐHKT và ĐH Troy đã trao thưởng cho 5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất năm học 2014 - 2015.


Sinh viên Nguyễn Thị Liên chia sẻ niềm vui mừng, háo hức của các tân sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, sinh viên Nguyễn Thị Liên chia sẻ niềm vui mừng, háo hức của các tân sinh viên khi bước vào ngưỡng cửa đại học cũng như bày tỏ sự tin tưởng, môi trường đào tạo tại Trường ĐHKT và ĐH Troy sẽ tạo nên nền móng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của mỗi người.


Tiếng trống khai trường chào mừng năm học mới


Tin: Thanh Tú, ảnh: Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành