Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT sẽ triển khai giảng dạy Online từ thứ Hai (16/3/2020)

Căn cứ kết luận phiên họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) của ĐHQGHN ngày 09/3/2020; Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Trường ĐH Kinh tế sẽ triển khai giảng dạy Online từ thứ Hai, ngày 16/3/2020.


Với sự trợ giúp của Microsoft Việt Nam, Trường ĐH Kinh tế lựa chọn ứng dụng Microsoft Teams để triển khai giảng dạy trong học kỳ 2 năm hoc 2019-2020. Đây là ứng dụng hiện đại đã được triển khai tại nhiều trường đại học trên thế giới và Việt Nam. 

Một số vấn đề các thầy cô cần lưu ý:

1. Nghiên cứu kỹ file đính kèm để đăng nhập và tạo lớp, thực hiện theo các bước trong tài liệu hướng dẫn. Do dịch Covid-19 nên Trường sẽ không tổ chức tập huấn. Các Khoa, Viện có nhu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên hệ trực tiếp với cán bộ Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý (Mr. Trương Tuấn Anh: 094.861.2606). Kính đề nghị các Khoa, Viện có sự hỗ trợ kỹ thuật cho một số thầy cô chưa quen sử dụng các ứng dụng 4.0 vào giảng dạy.

Trong ngày thứ 6 và cuối tuần, các thầy cô cố gắng nỗ lực cao nhất để cùng test thử với sinh viên các lớp của mình, đảm bảo giảng dạy tốt trên phần mềm từ tuần tới.

2. Có thể giảng trực tiếp và ghi lại buổi giảng (record), sau khi giảng xong cần copy link video buổi giảng sang phần mềm “giải trình giảng dạy online”

3. Video bài giảng đã tạo ra như hướng dẫn tại buổi tập huấn giảng dạy Online lần 1 (sáng ngày 26/02/2020) vẫn có thể upload lên để SV học. Tuy nhiên với ứng dụng Microsoft Teams, các thầy cô có thể dạy trực tiếp với Slides như trên lớp, qua đó tương tác với người học tốt hơn.

4. Thực hiện lên lớp Online đúng theo thời khoá biểu đã ban hành đối với cả các lớp hệ đại học và cao học từ thứ Hai, ngày 16/3/2020. Nhà trường thông qua Admin hệ thống có thể kiểm tra việc lên lớp dạy và học của tất cả các lớp theo TKB.

5. Nhà trường sẽ có thông báo riêng cho Sinh viên, Học viên.


Phòng Đào tạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành