Trang tin tức sự kiện

Khởi động cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018”

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam phát động cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2018 - Viet Nam Young Logistics Talents 2018” với chủ đề “Flying with Dreams”.


Đây là lần đầu tiên Cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam 2018 được tổ chức, nhằm tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học Việt Nam đang học theo ngành logistics và những ngành có liên quan giao lưu, trao đổi, học hỏi thêm kiến thức về ngành. Mục tiêu của cuộc thi là chọn lựa trên quy mô toàn quốc những tài năng và ươm mầm cho các sinh viên tiềm năng, góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển lĩnh vực logistics.

Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ được trau dồi kiến thức chuyên môn, thực tiễn trong lĩnh vực logistics. Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội tiếp cận, cơ hội tuyển dụng vào các doanh nghiệp lớn trong ngành.

Cuộc thi bao gồm 3 vòng:

Vòng 1, trong phạm vi các trường, các thí sinh thi trắc nghiệm trực tuyến: IQ, EQ, kiến thức chung, hội nhập quốc tế, tổng quan về logistics… Sau đó trường sẽ tổ chức vòng chung kết với 3 nội dung: Chào sân, Kiến thức và Tinh hoa. Thí sinh tham gia là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp nhưng không quá 12 tháng tính từ ngày cấp Bằng tới ngày hết hạn đăng ký.

Vòng 2, trong phạm vi khu vực, sẽ thi theo hình thức nhóm, mỗi nhóm đại diện cho 1 trường, diễn ra tại TP. Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh tùy theo mỗi khu vực, bao gồm 3 phần thi: Thắp lửa, Khát Vọng, Tỏa sáng. 3 đội đại diện cho mỗi Khu vực sẽ tham gia vòng 3 - Chung kết toàn quốc

Đêm chung kết toàn quốc tổ chức 01 đêm duy nhất với 03 vòng thi: Đam mê, Tài năng và Bùng nổ, xoay quanh việc lấy dữ liệu, phân tích tình huống thực tế tại các doanh nghiệp.

Thời gian từ: 8.2018 - 12.2018

Địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh (đại diện cho 3 khu vực phía Bắc, Trung, Nam)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

>>> Tải thể lệ Cuộc thi tại đây.

Theo Vietnam Logistics Review

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành