Trang tin tức sự kiện

Năm 2019: ĐHKT sẽ đổi mới, sáng tạo hơn nữa

Hiệu trưởng ghi nhận sự đóng góp tích cực của cán bộ, giảng viên với Trường
Trong tiệc tất niên diễn ra ngày 30/1/2019, nhiều cán bộ và giảng viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã được tuyên dương, khen thưởng.


Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chia sẻ, ngay từ khi nhận nhiệm vụ làm Hiệu trưởng điều ông đau đáu nhất là làm sao phải tăng thu nhập cho cán bộ, giảng viên, làm cho đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, giảng viên nhà trường được sung túc, đầy đủ. Mức thu nhập tăng thể hiện sự đóng góp lớn hơn làm cho Nhà trường phát triển nhanh hơn và mạnh hơn, và đến giờ phút này ông đã thấy mình làm được một phần nào đó. Ông hy vọng rằng, trong năm 2019 ĐHKT sẽ đổi mới - sáng tạo hơn nữa, đẩy mạnh quốc tế hóa giáo dục để Trường thực sự “thay da đổi thịt”, có tên trên bản đồ các trường đại học lớn ở Châu Á, điều này phụ thuộc rất nhiều vào sự đóng góp của toàn thể cán bộ, giảng viên.

 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê khẳng định năm 2019 là năm Trường ĐHKT đổi mới sáng tạo toàn diện 
 
 

Sau phần phát biểu của Hiệu trưởng, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua đã được tuyên dương và nhận những bó hoa tươi thắm từ Ban Giám hiệu Nhà trường. Đây là niềm động viên, khích lệ vô cùng to lớn để cán bộ, giảng viên tiếp tục có những đóng góp đột phá trong năm 2019.

Các cán bộ, giảng viên nhà trường được tuyên dương: 
 
 
Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê tuyên dương lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và cán bộ xuất sắc của trường
 
 
 
Phó hiệu trưởng, TS. Phạm Minh Tuấn tặng hoa tuyên dương các cán bộ, giảng viên xuất sắc

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành