Trang tin tức sự kiện

"Môi trường sống" của học viên cao học tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Hoạt động ngoại khóa sôi nổi của học viên cao học
Bên cạnh đội ngũ giảng viên ưu tú cùng chất lượng học tập được đánh giá cao, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn chú trọng và quan tâm tới việc xây dựng “môi trường sống” thông qua các hoạt động ngoại khoá, học thuật kết nối học viên.


Sôi động với giải bóng đá Uleague

Hoạt động ngoại khoá luôn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong “đời sống” của học viên cao học Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Một trong số những hoạt động tiêu biểu cho học viên có thể kể đến như “Giải Bóng đá truyền thống học viên cao học Uleague”. Các vòng đấu được tổ chức rất khoa học và chuyên nghiệp theo vòng bảng và chọn những thời gian linh động để các học viên đều có thể tham gia hết mình và trọn vẹn nhất.

Giải Bóng đá truyền thống học viên cao học Uleague không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các học viên tại 7 ngành/ chuyên ngành đào tạo sau đại học mà còn là nơi đề cao tinh thần đồng đội, tính tập thể tốt.

 

“Không khoảng cách” giữa thầy và trò thông qua các hoạt động giao lưu

Học viên thạc sĩ Kế toán tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có một buổi dã ngoại giao lưu gắn kết không thể quên với thầy cô Khoa Kế toán - Kiểm toán tại Ba Vì Resort năm 2019. Đây là cơ hội để thầy và trò gần gũi, hiểu nhau hơn, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa học viên các lớp với nhau. Có thể nói, đa số các học viên cao học đều đang đi làm và nhiều bạn ở ngoại tỉnh nhưng các bạn đã không ngại đường xa, gác lại công việc gia đình cùng đi giao lưu với khoa để buổi giao lưu thành công tốt đẹp. Từ đó tạo nên sự gắn kết giữa thầy và trò của khoa.

 

Những chuyến đi thực tế đầy kết nối dành cho học viên cao học

Điều mà một số ít các trường đại học hiện nay mới thực hiện được đó là tổ chức các chuyến đi thực tế dành cho học viên cao học. Nếu bạn mong muốn lựa chọn một môi trường học tập sau đại học sôi động với các chuyến đi thực tế thì hãy tham khảo “môi trường sống” của học viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhé. Trong chương trình đào tạo bậc thạc sĩ, rất nhiều môn học đã được lựa chọn tổ chức những chuyến đi thực tế “học từ thực tiễn”. Ví dụ như chuyến đi thực tế môn học quản lý tài nguyên và môi trường của học viên chuyên ngành Quản lý kinh tế tại Ninh Bình; học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hứng thú với chuyến đi thực tế tại Khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham – Ninh Bình với môn học Quản trị công ty nâng cao; thông qua chuyến đi, học viên được tham quan mô hình khu sinh thái, sự vận hành, quản trị của khu sinh thái…

 
 

Thông tin các ngành/ chuyên ngành đào tạo sau đại học tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN:

Bậc Thạc sĩ:

  • Quản lý kinh tế
  • Kinh tế chính trị
  • Chính sách công và phát triển
  • Kinh tế quốc tế
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Quản trị kinh doanh
  • Kế toán
  • Quản lý công (Liên kết ĐH Upsalla - Thụy Điển)
  • Quản trị kinh doanh (Liên kết ĐH St Francis – Hoa Kỳ)

Bậc Tiến sĩ:

  • Quản lý kinh tế
  • Kinh tế chính trị
  • Quản trị kinh doanh
  • Kinh tế quốc tế
  • Tài chính - Ngân hàng

Thông tin tuyển sinh sau đại học năm 2020:

Đợt 1

- Thi tuyển vào các ngày 20 và 21/6/2020, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 11/5 đến 24/5/2020.

- Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ: từ 8h00 ngày 10/01/2020 đến 17h00 ngày 5/6/2020.

Đợt 2

- Thi tuyển vào các ngày 17 và 18/10/2020, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 12/10 đến 25/10/2020.

- Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ: từ 8h00 ngày 29/6/2020 đến 17h00 ngày 02/10/2020.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN liên tục tổ chức các lớp học bổ sung kiến thức dành cho các đối tượng dự thi khác ngành/ chuyên ngành đào tạo đại học.

Thông tin liên hệ: 0913 486 773


Hoa - Linh - Lan (Tổ TT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành