Trang tin tức sự kiện

Chuỗi hoạt động giao lưu đầy màu sắc của các lớp QLKT K25, 26

Chân dung nhà vô địch giải bóng đá U League 2018
Ngày 8/4/2018, Các lớp cao học Quản lý Kinh tế K25, K26 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu trong đó có các nội dung chính là: bóng đá, teambuiding và giao lưu văn nghệ.


Mở đầu chuỗi gala là trận chung kết bóng đá giải bóng đá U-league giữa đội cán bộ ĐH Kinh tế và đội lớp cao học Quản lý Kinh tế 2 K25. Được đánh giá ngang tài ngang sức nên hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, với nhiều pha tấn công, lên bóng, ăn miếng trả miếng nhau sắc bén.

 
 
Hai đội bắt tay trước trận đấu 

Đội QLKT 2 K25 có ưu thế hơn khi có dàn cổ động viên hùng hậu, chính vì thế mà họ đã nhanh chóng mở tỷ số với pha làm bàn của tiền đạo Ngọc Sơn. Không lâu sau đó họ vươn lên dẫn trước 2 - 0 sau pha không hiểu ý nhau giữa hậu vệ Trung Phong và thủ thành Khánh Huy của đội cán bộ.

 
 
 
Trận đấu thu hút sự quan tâm đông đảo của cổ động viên 

Chơi trong thế dẫn 2 bàn, nhịp độ trận đấu được QLKT 2 K25 giảm xuống, đây cũng là thời cơ để đội cán bộ vùng lên với hy vọng mong manh. Những phút cuối trận, hậu vệ Dương Hoàn đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội cán bộ. Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi cho đến những giây cuối cùng, cổ động viên hò reo sảng khoái dõi theo từng đường bóng lăn. Chung cuộc đội QLKT 2 K25 chiến thắng 2-1 trước đội cán bộ ĐH Kinh tế.

 
 
Thủ thành Khánh Huy bất lực cản phá bóng 
 
 
 
Chân dung nhà vô địch 

Sau đó, các lớp QLKT 2 K25, K26 đã tổ chức chơi kéo có ngay tại sân bóng gồm cả nam cả nữ. Nhiều học viên còn mang cả gia đình đến giao lưu và cổ vũ cho bố mẹ. Hoạt động thu hút được sự chú ý của không ít người đi đường trên nền nhạc sôi động.

 
 
Chơi kéo co.... 

Tiếp nối gala là chương trình giao lưu văn nghệ tại nhà ăn Ngoại ngữ. Phần này có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cùng các thầy Khoa Kinh tế Chính trị.

 
 
Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đến chung vui

Thay mặt cho nhà trường, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê bày tỏ sự vui mừng khi được các học viên mời tham gia buổi gala ngày hôm nay, đây là một hoạt động ngoại khóa ý nghĩa giúp các học viên cao học đoàn kết và xích lại với nhau hơn đặc biệt với K25 khi các anh chị sắp ra trường. Mong rằng quãng thời gian học tập tại trường là quãng thời gian tươi đẹp, ghi dấu nhiều kỷ niệm với học viên.

 

Các tiết mục văn nghệ lần lượt được trình bày bởi những giọng ca cây nhà lá vườn, đặc biệt các tiết mục tốp ca mang tính gắn kết được tất cả các học viên và giảng viên đứng lên hát và khoác vai nhau trong tình đoàn kết một nhà.

 
Minh Thu - Giọng ca đến từ Phòng Kế hoạch Tài chính 
 
 

Hy vọng rằng, với hoạt động ngoại khoá trên các học viên cao học khoá 25 và 26 ngành Quản lý Kinh tế, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ có một kỷ niệm nhớ mãi không quên dưới mái trường này.

 

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành