Trang tin tức sự kiện

3 nghiên cứu sinh ĐH Kinh tế nhận học bổng Toshiba 2018

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các NCS
Ngày 20/03/2018, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Quỹ học bổng Toshiba (Nhật Bản) đã tổ chức buổi báo cáo khoa học "Toshiba Scholarship Mid-Year Meeting" năm học 2017 - 2018 cho 15 học viên cao học, nghiên cứu sinh xuất sắc của ĐHQGHN, trong đó ĐH Kinh tế có 3 NCS được nhận học bổng này.


Tới dự buổi lễ, về phía Quỹ học bổng Toshiba có ông Kazuki Matsumoto - Chuyên gia trưởng Phòng Kế hoạch Công nghệ, Tập đoàn Toshiba; ông Keitaro Shigenaka - Tổng Giám đốc Công ty phát triển phần mềm Toshiba Việt Nam; ông Kazuo Kusakabe - Trưởng đại diện Văn phòng Toshiba Châu Á Thái Bình Dương tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Hoàng Thị Phương Thanh - Phòng Kế hoạch Văn phòng đại diện Toshiba Châu Á Thái Bình Dương tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, các học viên cao học, nghiên cứu sinh đã báo cáo và trao đổi về kết quả các đề tài nghiên cứu của mình sau khi nhận bổng Toshiba vào tháng 10/2017. Bên cạnh các đề tài khoa học mới mẻ, sáng tạo có ý nghĩa thực tiễn đối với mỗi cá nhân và cho cộng đồng, các học viên, nghiên cứu sinh còn thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát và trôi chảy.

Thay mặt ĐHQGHN, Phó trưởng Ban Công tác HSSV Nguyễn Thị Hồng Hạnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Quỹ học bổng Toshiba đã dành cho ĐHQGHN những suất học bổng ý nghĩa và không ngừng đưa ra những biện pháp, chủ trương để tạo điều kiện tốt hơn về kinh phí cho học tập, nghiên cứu của các học viên cao học và nghiên cứu sinh ĐHQGHN.

Hơn 10 năm qua, ĐHQGHN và Quỹ học bổng Toshiba đã phối hợp tổ chức thành công 13 chương trình trao học bổng và hội thảo báo cáo khoa học, 230 học viên cao học và nghiên cứu sinh tiêu biểu của ĐHQGHN đã được nhận học bổng từ phía Quỹ học bổng Toshiba với tổng giá trị đạt khoảng 20.000.000 Yên Nhật tương đương khoảng 4.300.000.000 VNĐ.

3 Nghiên cứu sinh của ĐH Kinh tế nhận học bổng đó là:

  • Phùng Thế Vinh, lớp QH-2016-Quản trị Kinh doanh
  • Trịnh Hồng Thái, lớp QH-2016-Quản trị Kinh doanh
  • Hoàng Trọng Hòa, lớp QH-2016-Quản trị Kinh doanh

 

 

NCS của ĐH Kinh tế nhận học bổng Toshiba 
NCS Phùng Thế Vinh chia sẻ sau khi nhận học bổng Toshiba: Tôi cảm thấy rất tự hào khi được nhận học bổng Toshiba, vì những cố gắng của mình đã được ĐHQGHN và nhà tài trợ ghi nhận và hỗ trợ. Học bổng này sẽ giúp tôi rất nhiều trong quá trình nghiên cứu, để sớm nhận được tấm bằng tiến sĩ của Trường ĐH Kinh tế cấp.

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành