Trang tin tức sự kiện

Gala Dinner 2018 của các học viên liên kết quốc tế

Học viên tặng hoa cảm ơn Ban giám hiệu
Tối ngày 6/1, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Gala Dinner chào năm mới 2018 cho học viên các chương trình liên kết với ĐH Benedictine, ĐH Uppsala và ĐH Bordeaux.


Đến dự Gala có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng ĐH Kinh tế, ĐHQGHN; TS. Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng; TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển kiêm Phó Giám đốc CITE cùng với hơn 100 học viên, sinh viên thuộc các chương trình liên kết của Nhà trường với các trường đại học nước ngoài.

 
Quang cảnh Gala

Gala Dinner 2018 tổ chức với nhiều màu sắc mới mẻ so với các năm trước, đó là sự kết hợp của một bữa tiệc âm nhạc cổ điển với những giọng ca cây nhà lá vườn, các giọng ca cựu học viên quay trở lại chung vui với CITE. Ngoài ra còn các tiết mục nhảy sôi động của các học viên lớp Ben 17, tuy mới chỉ học với nhau chưa đầy 2 tháng nhưng Ben 17 đang cho thấy họ là một gia đình gắn kết, từ các hoạt động học tập, thực hành đến vui chơi ngoại khóa.

 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại Gala 

Đây là sự kiện thường niên của CITE với mong muốn góp phần xây dựng nét văn hóa riêng của CITE và cũng là dịp quan trọng giúp học viên các lớp, các chương trình giao lưu, kết nối và học hỏi lẫn nhau. Gala Dinner 2018 thực sự là điểm hẹn của học viên liên kết quốc tế, là sân chơi âm nhạc - nơi hội tụ nhiệt huyết và đam mê đậm tinh thần quốc tế mà vẫn không mất đi nét văn hóa Việt với những điệu nhảy hiện đại, khiêu vũ thể thao latin đầy cá tính...do chính các học viên, chuyên viên, giảng viên Việt Nam và nước ngoài biểu diễn.

 

Được thành lập vào tháng 05/2008, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sứ mạng đào tạo ra những nhà quản lý giỏi về chuyên môn, tinh thông các kỹ năng như: ngoại ngữ, quản lý, điều hành, có tầm nhìn và tư duy hệ thống để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường và thích ứng nhanh với những biến động của nền kinh tế.

Thông tin liên quan đến tuyển sinh các chương trình liên kết với ĐH nước ngoài xem tại đây
 
Một số hình ảnh tại Gala:
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành