Trang tin tức sự kiện

Khai giảng lớp MBA Ben 17 liên kết với ĐH Benedictine

Ngày 4/11/2017, tại khu resort Hoàng Long đã diễn ra Lễ khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) Ben 17 do Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Trường ĐH Bennedictine (Hoa Kỳ) phối hợp tổ chức.


Tham dự Lễ khai giảng có TS.Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN; TS. David Klinberg - Giám đốc các chương trình quốc tế của ĐH Benedictine và 25 học viên của lớp Ben 17.

Để khởi động buổi lễ khai giảng, các học viên đã được hoạt động teambuiding với nhiều trò chơi vui nhộn để mọi người làm quen với nhau trước khi chính thức bước vào khóa học dài 18 tháng.

 
 
Các học viên hoạt động teambuilding 

Sau đó, toàn thể học viên, đại biểu đã tổ chức làm lễ khai giảng trong nhà, thay mặt Trường ĐHKT TS. Nguyễn Anh Thu nói: Trường ĐHKT và Trường ĐH Benedictine đã hợp tác với nhau nhiều năm, tạo được uy tín trong chương trình đào tạo liên kết đặc biệt là đã tổ chức thành công 16 lớp MBA Ben, hôm nay chúng tôi rất vinh dự được đón 25 bạn học viên mới của lớp Ben 17 tới làm lễ khai giảng, mong rằng các học viên và giảng viên sẽ cố gắng hết sức và hoàn thành xuất sắc khóa học và để phát triển công việc mình đang theo đuổi.

 
 TS. Nguyễn Anh Thu và TS. David Klinberg đánh trống khai giảng

Nắm vững tinh thần học tập, các học viên đều rất chăm chú tìm hiểu về chương trình học, các môn học và nội quy học tập, cho dù có nhiều người đang làm quản lý tại các công ty lớn nhưng đều cam kết sẽ tham gia lớp học đầy đủ và khao khát tìm kiếm tri thức mới từ lớp Ben 17.

Sau đó TS. Nguyễn Anh Thu và TS. David Klinberg đã cùng đánh trống khai giảng lớp học trong tiếng pháo tay rộn ràng của 25 học viên. Hy vọng rằng lớp Ben 17 sẽ hoàn thành xuất sắc khóa học; sự hợp tác giữa Trường ĐHKT và ĐH Bennedictine sẽ tiếp tục phát triển lên tầm cao mới.


Nguyễn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành