Trang tin tức sự kiện

Gặp mặt các tân học viên khóa đầu tiên Chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính

Sáng ngày 5/8/2017, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp gỡ với học viên Chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính khóa 1.


Đến tham dự buổi gặp mặt đầu khóa có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Phó hiệu trưởng phụ trách; PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng; TS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo, Giám đốc chương trình; đại diện các phòng ban và các học viên trúng tuyển khóa 1 của chương trình.

 
 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê nhiệt liệt chúc mừng các tân học viên và nêu bật những sự khác biệt về điểm mạnh và lợi ích của chương trình mà nhà trường cam kết cung cấp cho học viên, đồng thời PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cũng chia sẻ những kinh nghiệm học tập, thông tin về hướng phát triển các chương trình chất lượng cao theo đặc thù đơn vị trong thời gian tới như Kinh tế báo chí truyền thông, Kinh tế dịch vụ du lịch và Quản lý kinh doanh nghệ thuật.

 
TS. Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt 
PGS.TS Trần Thị Thanh Tú chia sẻ mục đích đào tạo của chương trình đó là hướng tới cung cấp những kiến thức tổng hợp liên quan đến quản trị các tổ chức tài chính, các kỹ năng của nhà quản lý trong các ngân hàng. PGS.TS Trần Thị Thanh Tú cũng chia sẻ những nỗ lực của Khoa Tài chính Ngân hàng khi xây dựng chương trình và tổ chức khóa 1, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu xây dựng các chương trình mới có tính thực tiễn cao, phát huy thế mạnh của Khoa và Nhà trường đáp ứng tốt nhu cầu xã hội trong giai đoạn mới.
 
 
PGS. TS Nguyễn Trúc Lê tặng hoa cảm ơn sự đóng góp của PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Tú vào quá trình xây dựng và tổ chức chương trình 

Chia sẻ với các học viên, TS. Nguyễn Anh Tuấn cam kết, theo sự phân công và chỉ đạo của Ban Giám hiệu, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình hỗ trợ các anh chị học viên hoàn thành tốt nhất khóa học và đồng thời mong muốn các anh chị học viên tiếp tục giới thiệu về Trường cũng như quảng bá về chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính tại cơ quan mình và những người quan tâm đến chương trình.

Anh Nguyễn Vương Huynh, học viên khóa 1, hiện đang công tác tại Tổng Công ty bảo hiểm PVI chia sẻ: Sau một thời gian tìm kiếm và nghiên cứu thông tin trên mạng, tôi đã quyết định đăng ký học chương trình thạc sĩ quản trị các tổ chức tài chính của Trường ĐHKT, tuy mới là khóa đầu tiên nhưng tên tuổi của Khoa Kinh tế Chính trị (tiền thân Trường ĐHKT - ĐHQGHN) đã có từ rất lâu và khẳng định được uy tín, hơn nữa tôi thấy danh sách các môn học của chương trình đang rất cần cho công việc của tôi hiện tại, nên tôi không hề lo về chất lượng đầu ra của chương trình và quyết tâm học thật tốt khóa học.


Nguyễn Đạt (Phòng Đào tạo)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành