Trang tin tức sự kiện

Lễ trao bằng tốt nghiệp MBA Benedictine lớp 13, 14

Các Tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm với các giáo sư, giảng viên của 2 trường
Sáng ngày 11/6/2017, Trường ĐH Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã phối hợp với Trường ĐH Bennedictine, Hoa Kỳ tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ MBA cho học viên lớp Ben 13,14 tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum, số 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ có: TS. Michael Brophy - Hiệu trưởng ĐH Benedictine; TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trường Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN, cùng với các Tân thạc sĩ lớp Ben 13, 14 đã tốt nghiệp khóa chương trình MBA liên kết đào tạo giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Đại học Benedictine.
 
 
TS. Nguyễn Anh Thu chúc mừng các tân thạc sĩ
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, mở đầu là bài phát biểu của TS. Nguyễn Anh Thu chúc mừng các Tân thạc sĩ đã tốt nghiệp lớp Ben 13,14 khóa 8.
TS. Nguyễn Anh Thu nói: Buổi lễ tốt nghiệp trong tiếng Anh được gọi là “Commencement”. Từ này cũng có nghĩa là “Sự khởi đầu”. Như vậy, lễ tốt nghiệp không phải là một sự kiện kết thúc mà chính là một sự khởi đầu. Tôi tin rằng đây là một sự khởi đầu đầy tốt đẹp và thú vị cho mỗi tân thạc sĩ của chúng ta.
 TS. Nguyễn Anh Thu cũng đã nhắn nhủ tới các Tân thạc sĩ 3 điều trước khi rời cánh cổng nhà trường: Hãy giữ liên lạc với nhà trường, hãy là một doanh nhân tốt, không chỉ có đức có tài mà còn có tâm trong sáng, để cống hiến trí tuệ và tài năng cho đất nước và hãy không ngừng học tập. Nhà trường sẽ vui mừng chào đón các bạn quay trở lại ĐHKT - ĐHQGHN để tiếp tục học lấy bằng Tiến sĩ.
 
 Các tân thạc sĩ chăm chú lắng nghe phát biểu
TS. Michael Brophy xúc động phát biểu chúc mừng các Tân thạc sĩ: Đây là điểm khởi đầu để các bạn gặt hái những thành công mới. Thành công của các bạn sẽ phụ thuộc vào năng lực, sự kiên trì và khả năng của các bạn. Hãy thận trọng và đừng để sự chủ quan làm hỏng các cơ hội vàng để thực hiện những mục tiêu lớn, vươn xa phá vỡ những rào cản để thực hiện giấc mơ của các bạn. Chúc các bạn thành công.
Kể từ năm 2007, cùng với sự hợp tác của ĐHKT - ĐHQGHN, ĐH Benedictine đã tổ chức thành công 16 lớp đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) và sẽ còn tiếp tục. ĐH Benedictine tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai trường đại học sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và thành công hơn nữa không những trong chương trình đào tạo MBA và còn ở những chương trình khác. Sau đó đến phần quan trọng nhất của buổi lễ, lần lượt các Tân thạc sĩ bước lên sân khấu nhận bằng và hoa từ TS. Michael Brophy và TS. Nguyễn Anh Thu.
Các tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp 
Thay mặt cho các Tân thạc sĩ, học viên Nguyễn Minh Nguyệt đã lên có đôi lời cảm ơn tới các giáo sư, giảng viên của hai trường: Thay mặt cho các học viên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các giáo sư và những giảng viên của khoa, những người đã cho chúng tôi thấy còn rất nhiều điều để học. Chúng tôi sẽ luôn trân trọng những chỉ dẫn của các thầy, các cô. Gửi lời cảm ơn đến gia đình thân yêu của chúng tôi, những người đã đặt nền móng cho thành công của chúng tôi ngày hôm nay, không ngừng động viên và là nguồn cảm hứng cho chúng tôi, chúng tôi hy vọng có thể làm họ tự hào trong khoảnh khắc này.

Nguyễn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành