Trang tin tức sự kiện

Khai giảng lớp 16 chương trình MBA liên kết với ĐH Benedictine (Hoa Kỳ)

Ngày 7/5/2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng lớp 16 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine tại khuôn viên rợp bóng cây xanh của Văn Minh Resort, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó hiệu trưởng phụ trách ĐHKT, TS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng các cán bộ và học viên của chương trình.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đã có những chia sẻ hữu ích đối với các học viên MBA của chương trình. Bằng kiến thức chuyên môn sâu sắc cùng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn trong lĩnh vực tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp, ông đã cho các học viên thấy rằng, chương trình MBA không hề khô khan, lý thuyết mà bám sát các vấn đề thường gặp trong thực tế triển khai công việc tại doanh nghiệp. Nội dung chương trình bao quát từ cấp độ chiến lược vĩ mô cho đến những tác vụ cụ thể trong từng lĩnh vực như nhân sự, tài chính, marketing…

 
 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê chia sẻ với các học viên của chương trình
 
 

Các học viên nêu lên những vấn đề mà mình gặp phải trong thực tế

 

Phút giây  quan trọng nhất của buổi lễ là khi tiếng trống khai giảng lớp học vang lên. Lớp MBA Ben 16 đã chính thức trở thành thành viên của đại gia đình MBA Benedictine Việt Nam nói riêng và MBA Benedictine trên toàn thế giới.

 
 

PGS TS. Nguyễn Trúc Lê đánh trống khai giảng lớp học

 
 

Toàn thể học viên lớp MBA Ben 16 chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ khép lại trong không khí đoàn kết, thân thiện, đánh dấu bước khởi đầu cho 18 tháng tràn đầy niềm vui và chắc chắn sẽ vô cùng đáng nhớ của các học viên lớp MBA Ben khóa 16.


Minh Phương (CITE)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành