Trang tin tức sự kiện

Tân thạc sĩ QTKD Benedictine khóa V đã nhận bằng tốt nghiệp

Lãnh đạo 2 trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ
Sáng 3/10/2015, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 69 tân thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 5 liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) đã diễn ra trang trọng tại hội trường Ngụy Như Kon Tum, 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ có TS. Maria de la Camera - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Benedictine, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, các đại diện hai trường, các tân thạc sĩ cùng gia đình và bạn bè.
Buổi lễ đã diễn ra trang trọng, tôn vinh các tân thạc sĩ sau quá trình miệt mài học tập để nhận được tấm bằng tốt nghiệp danh giá của Trường Đại học Benedictine.
Tại đây, thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế, TS. Nguyễn Anh Thu chúc mừng các tân thạc sĩ đã vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được thành công ngày hôm nay. Bà hy vọng, tấm bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh sẽ đem đến cho các học viên cái nhìn mới về vai trò và trách nhiệm của mình, giúp các học viên mạnh mẽ trên con đường lựa chọn và qua đó, cho thấy tầm quan trọng của giáo dục trong quá trình thiết lập doanh nghiệp và quản trị tại Việt Nam.



TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cũng bày tỏ niềm vui mừng khi trường được là đối tác của Đại học Benedictine - một trong những trường đại học uy tín nhất không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn nằm trong số các trường đại học hàng đầu trên thế giới.
Sau 7 năm ký thỏa thuận liên kết đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Benedictine đã triển khai thành công 5 khóa thạc sĩ, mang lại lợi ích cho giảng viên và học viên của cả 2 trường. Thành quả này khẳng định tầm quan trọng của chương trình hợp tác liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế và Đại học Benedictine; chứng minh rằng chương trình không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội mà còn góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa 2 trường đại học nói riêng và 2 nước nói chung.



Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Benedictine - TS. Maria de la Camera


Cùng chia vui với các tân thạc sĩ, TS. Maria de la Camera nhấn mạnh: "Không giống như nhiều tân thạc sĩ khác trên thế giới, các bạn thật đặc biệt vì các bạn là biểu tượng của mối quan hệ hợp tác và hiểu biết lần nhau giữa Việt Nam - Hoa Kỳ. Đại học Benedictine luôn mong rằng mỗi thành tựu mà các bạn đạt được sẽ làm rạng danh chương trình mà 2 trường đã dày công xây dựng và phát triển, cũng như tăng cường hiểu biết và tình bạn giữa hai quốc gia".



Tại buổi lễ, những học viên tốt nghiệp xuất sắc nhất cùng ban cán sự các lớp đã vinh dự được phần thưởng của 2 trường



Tân thạc sĩ Trịnh Quang Vinh chia sẻ tại buổi lễ

Thay mặt các tân thạc sĩ, học viên Trịnh Quang Vinh (Giám đốc nhân sự văn phòng Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam) cho biết, khóa đào tạo đã giúp các học viên xây dựng cho mình những mối quan hệ tốt đẹp, cùng động viên, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho nhau trong học tập cũng như công việc tương lai. Buổi lễ tốt nghiệp đã đánh một mốc son quan trọng trong sự nghiệp và hành trình cuộc sống của mỗi học viên. Qua đây, tân thạc sĩ Trịnh Quang Vinh bày tỏ sự cảm ơn sau sắc tới Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Benedictine, cảm ơn các bạn học, bạn đồng hành và gia đình đã tạo điều kiện và ủng hộ các tân thạc sĩ trong suốt quá trình học tập và đạt được thành quả ngày hôm nay.
Buổi lễ kết thúc với những hình đẹp và xúc động của các tân thạc sĩ cùng bạn bè và người thân. Các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục chinh phục các thử thách mới với hành trang là những kiến thức quý báu mà khóa học mang lại.



Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành