Trang tin tức sự kiện

Giảng viên ĐHKT tham dự lớp tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị hè 2018

Vừa qua, hai giảng viên của Khoa Kinh tế Chính trị, ĐHKT là PGS.TS. Phạm Văn Dũng và TS. Trần Quang Tuyến đã tham dự khóa tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị hè 2018 tại Đồ Sơn, Hải Phòng từ ngày 14 đến 16/8/2018.


Buổi tập huấn nhằm cung cấp cho học viên các thông tin về tình hình trong nước và quốc tế cũng như một số chủ trương, chính sách lớn của Đảng và Nhà nước trong công tác đổi mới cán bộ, cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và các vấn đề về hội nhập kinh tế quốc tế trong bối cảnh mới. Đặc biệt, các học viên tham gia khóa tập huấn đã được nghe về những vấn đề lý luận cơ bản, cốt lõi trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 và Hội nghị lần thứ 7 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII và Công tác triển khai các môn lý luận chính trị cho khối chuyên và không chuyên theo Kết luận 94-KL/TW.

Bên cạnh đó các chủ đề mới liên quan tới tình hình phát triển của đất nước như đặc khu kinh tế và vấn đề đặt ra cho Việt Nam, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và cơ hội và thách thức cho Việt Nam cũng được các báo cáo viên trình bày rất sôi nổi và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho công tác giảng dạy và nghiên cứu của giảng viên tham gia tập huấn.

Các vấn đề về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ và đảng viên đã được báo cáo tại buổi tập huấn. Nội dung về tình hình quôc tế và trong nước cập nhật tới tháng 6/2018 cũng được trình bày tại hội nghị.

Khóa học đã kết thúc vào chiều ngày 16/8/2018. Việc tham dự khóa học có giá trị hữu ích cho việc triển khai các công việc đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT trong năm học mới.


Tuyến Trần

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành