Trang tin tức sự kiện

Bước lên một nấc thang mới trong sự nghiệp Kế toán - Kiểm toán

TS. Nguyễn Thị Hương Liên nhận nhận thư chúc mừng gia nhập ACCA
Ngày 27/6, tại Khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra Lễ kết nạp 209 hội viên mới được cấp chứng chỉ ACCA, trong đó có 1 giảng viên của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đó là TS. Nguyễn Thị Hương Liên.


Tham dự buổi lễ có Tổng kiểm toán nhà nước ông Hồ Đức Phớc; ông Leo Lee - Chủ tịch ACCA cũng lãnh đạo một số ban ngành; về phía các trường đại học có lãnh đạo các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng… Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng cùng TS. Nguyễn Thị Hương Liên là hội viên mới năm nay.

 
 

Chứng chỉ ACCA (viết tắt của Chartered Certified Accountant) là một chứng chỉ kế toán Anh được Hiệp Hội Kế toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA) cấp. Đây là một chứng chỉ nghề nghiệp rất đáng tự hào của những người theo đuổi sự nghiệp Kế toán, chứng chỉ này khẳng định một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mỗi người, đánh dấu sự chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm trong công tác chuyên môn.

 
 
Ông Leo Lee - Chủ tịch ACCA phát biểu chúc mừng các tân hội viên
 

Hiện nay, ACCA có gần 500.000 học viên, gần 200.000 hội viên với khoảng 100 văn phòng đại diện trên thế giới. Đây là tổ chức nghề nghiệp Kế toán lớn nhất và uy tín nhất thế giới, thường tham gia và các sự kiện kinh tế thế giới và có đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán toàn cầu.

 
 
Với vinh dự năm nay được kết nạp vào ACCA, TS. Nguyễn Thị Hương Liên chia sẻ: Đây là một dấu mốc rất lớn trong sự nghiệp của tôi đánh dấu sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ chuyên môn, từ đây tôi có thêm những người bạn là các chuyên gia đầu ngành Kế toán để có thể trao đổi, làm việc và cộng tác để nâng cao hơn nữa nghiệp vụ chuyên môn. Từ đó, tôi sẽ có thêm nhiều tri thức và truyền tải kịp thời cho sinh viên và học viên ngành Kế toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN mà tôi đang giảng dạy.
 
 
PGS.TS Nguễn Trúc Lê trao thư chúc mừng cho các hội viên mới 

Năm nay, với 209 hội viên mới, con số cao nhất trong nhiều năm qua cho thấy ngành kế toán đang rất thu hút sự quan tâm của giới học giả, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp. Là một đơn vị có hợp tác chiến lược với ACCA, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN thường xuyên mở các hội thảo, trao đổi, nghiên cứu chuyên môn giữa giảng viên nhà trường với các nhà khoa học hàng đầu của ACCA với mục đích nâng cao chất lượng giảng viên từ đó nâng chuẩn đầu ra cho đào tạo đại học lẫn sau đại học.

____________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>>  Tại sao nên họcThạc sĩ Kế toán


Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành